Số lượng: 02 (Fulltime)
Mô tả công việc PM/ Marketing & Communication
Chiến lược & Lập kế hoạch
- Xây dựng nội dung phù hợp với từng kênh, tối ưu hóa để tăng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi.
- Lập kế hoạch IMC và triển khai chiến lược IMC đa nền tảng.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để cập nhật xu hướng mới.
Quản lý & Sáng tạo nội dung
- Phối hợp với team thiết kế, quay dựng để sản xuất nội dung hấp dẫn.
- Quản lý lịch đăng bài, đảm bảo nội dung đồng nhất và đúng tiến độ.
- Viết bài, tạo hình ảnh, video ngắn, reels và các nội dung sáng tạo khác phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Quản lý cộng đồng, KOLs & Tương tác khách hàng
- Booking KOLs, báo chí, truyền hình.
- Quản lý các nhóm (group) và cộng đồng liên quan đến thương hiệu.
- Giám sát và phản hồi bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cộng đồng người dùng trung thành.
Quảng cáo & Phân tích hiệu suất
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch social media.
- Triển khai quảng cáo trên kênh social để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
- Đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu và insight từ khách hàng.
Một số công việc khác:
- Chủ động đề xuất các phương án xử lý chức năng trong dự án.
- Quản lý tổng hợp các dự án mình phụ trách từ kế hoạch, kiểm soát, quy trình, công việc, phạm vi, thời gian/tiến độ, chi phí, chất lượng, nhân lực, thông tin/giao tiếp, rủi ro, hồ sơ, các bên liên quan
- Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng kế hoạch của khách hàng
- Hỗ trợ các thành viên trong dự án về mặt quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật …
- Một số công việc liên quan đến dự án cụ thể của công ty
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường agency lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop) là lợi thế, thành thạo powerpoint
- Thành thạo các nền tảng mạng xã hội phổ biến, hiểu rõ thuật toán và cách thức tối ưu nội dung.
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch IMC và triển khai chiến dịch đa nền tảng.
- Sáng tạo, Kỹ năng viết nội dung xuất sắc, hấp dẫn, storytelling và sáng tạo nội dung video ngắn.
- Chủ động, bám mục tiêu, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với môi trường thay đổi.
- Có khả năng phân tích số liệu từ Facebook Insights, TikTok Analytics,...
Quyền lợi
- Được đào tạo và kèm cặp bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tại các start- up và tập đoàn lớn.
- Môi trường làm việc thoải mái , thân thiện, hoà đồng , trẻ trung
- Lương cứng và thưởng dự án (15- 25Tr)
Thời gian làm việc
- Từ 8h30- 17h30, thứ 2- thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội