Karofi là Tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, sản xuất máy lọc nước cùng các thiết bị điện gia dụng, với hơn 2.000 nhân sự, phủ sóng tại hơn 50 quốc gia và đạt tốc độ tăng trưởng hàng đầu khu vực.
Karofi Talent25 là chương trình tuyển chọn và phát triển các Nhân sự Tài năng cấp chuyên viên/cấp quản lý, sở hữu tư duy cải tiến và năng lực thực thi xuất sắc, được trao cơ hội đảm nhận các nhiệm vụ trọng yếu tại các phòng ban chủ lực.
Thông qua quá trình on- job training thực chiến và các khóa đào tạo chuyên sâu, các Nhân sự Tài năng sẽ phát triển toàn diện năng lực vận hành – chiến lược – quản trị, trở thành lực lượng kế cận chủ lực trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Tập đoàn.
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
• Tuân thủ và hoàn thành lộ trình đào tạo chuyên sâu của chương trình Talent25, nâng cao năng lực chuyên môn, quản trị và tư duy chiến lược.
• Phối hợp mở rộng hợp tác song phương, đa phương với các đối tác thương hiệu để tạo giá trị cộng hưởng về truyền thông và thương mại.
• Giám sát nội dung – hình ảnh – hiệu quả truyền thông & trade marketing, đánh giá kết quả và đề xuất cải tiến nhằm tối ưu chi phí và chỉ số hiệu quả (KPI).
• Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh, đồng bộ hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống (online & offline).
• Đóng vai trò Nhân sự Quản lý kế cận, tham gia trực tiếp vào các dự án trọng yếu trong khối Marketing (Communication, Branding, Trade Marketing)
• Quản lý hoặc phối hợp chặt chẽ với các nhóm Brand, Content, Digital, Thiết kế, đảm bảo tiến độ – chất lượng – hiệu quả của các hoạt động marketing.
• Chủ động xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán, thúc đẩy hiển thị, tương tác và doanh số tại các kênh phân phối trọng điểm.
- Báo cáo định kỳ kết quả dự án và đề xuất cải tiến lên quản lý cấp cao định kì.
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, nghỉ 02 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (Upto $3,000), đãi ngộ dựa trên thành quả và đóng góp
- Làm việc trong môi trường Innozen đề cao đổi mới – trao quyền – hiệu quả.
- Đánh giá định kỳ theo cơ chế minh bạch, bổ nhiệm và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Nhận lộ trình đào tạo 6–12 tháng cá nhân hóa, luân chuyển thực tế giữa các phòng ban.
- Đồng hành cùng quản lý cấp cao và mentor giàu kinh nghiệm trong suốt quá trình phát triển.
- Phát triển tại Tập đoàn số 1 về lọc nước và thiết bị điện gia dụng, với tốc độ tăng trưởng hàng đầu và phủ sóng tại hơn 50 quốc gia.