Địa điểm làm việc: Tòa nhà Abacus, 58 Nguyễn Đình Chiểu, P Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Kiểm soát các loại hóa đơn, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán
Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các loại chứng từ xuất- nhập.
Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin gồm: chi phí, thuế VAT, công nợ,... theo quy định của công ty.
Thường xuyên nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng thời hạn.
Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện có sự sai sót trong chứng từ.
Hàng ngày nhận các loại hóa đơn, chứng từ xuất- nhập hàng hóa từ bộ phận kho, bộ phận mua hàng và nhập số liệu vào phần mềm kế toán.
Quản lý định mức tồn kho, giá thành
Hàng ngày xem xét số lượng hàng xuất so với định mức tồn kho theo quy định.
Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho.
Định kỳ hàng tháng phối hợp với Thủ kho, Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, cửa hàng, khu Foodcourt ... và lập bản báo cáo báo cáo lên cấp trên theo quy định.
Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng, khu Foodcourt
Theo dõi số lượng tài sản cố định, công cụ dụng cụ mua về và nhập vào phần mềm theo quy định.
Định kỳ phối hợp với phòng ban phụ trách kiểm tra và đánh giá số liệu công cụ dụng cụ hư hỏng, lập báo cáo và trừ vào phí dịch vụ.
Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ,... theo quy định.
Theo dõi sự tăng- giảm số lượng tài sản, công cụ dụng cụ hiện có của nhà hàng và cập nhật vào phần mềm.
Các công việc khác
Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công.
Định kỳ cuối tháng/ quý lập các báo cáo xuất- nhập, tồn thực phẩm, nguyên vật liệu của các cửa hàng.
Cùng các phòng ban phụ trách tham gia thiết lập cấu trúc giá thành của các mặt hàng sản phẩm.
Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ đúng vị trí, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách,...