Kế Toán Tài Chính - Kiểm Soát Chi Phí

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CHẤN HƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, thu thập, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan đến việc sử dụng chi phí trong Công ty

Xây dựng biểu mẫu để thu thập thông tin về chi phí, phân bổ ngân sách từ các phòng ban
Nhập và xử lý dữ liệu về giá, chi phí; phân bổ và lập mã các chi phí theo từng khoản mục, dự án

Đánh giá và kiểm soát việc sử dụng chi phí trong các hoạt động kinh doanh, đầu tư

Cảnh báo cho các phòng ban và BLĐ về các rủi ro chi phí trong quá trình thực hiện: phát sinh, vượt hạn mức,...
Kiểm soát qui trình thực hiện hồ sơ thanh toán để đảm bảo theo đúng qui định
Phân tích số liệu, so sánh chi phí thực tế sử dụng và ngân sách/ hạn mức đã được phê duyệt
Kiểm soát tất cả các chi phí của Công ty như: giá mua sắm hàng hoá – vật tư, nhân công, thuế, văn phòng, quản lý, bán hàng,... sao cho đạt hiệu quả, tránh lãng phí và phù hợp nhất với tình hình thực tiễn của doanh nghiệp

Tham mưu, đề xuất các kế hoạch về ngân sách, nguồn vốn, chi phí chi tiết trong ngắn hạn và dài hạn của Công ty (tháng/quý/năm)

Tham mưu cho BGĐ về việc phân bổ ngân sách an toàn, hợp lí, sử dụng có hiệu quả chi phí và tối ưu hoá lợi nhuận.

Báo cáo BLĐ và triển khai các kế hoạch về chi phí

Phân tích và báo cáo về tình hình sử dụng chi phí thực tế của các phòng ban cho BGĐ
Chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch về chi phí đã được duyệt từ BGĐ đến các phòng ban
Tổng hợp, báo cáo tình hình phân bổ chi phí theo tháng/quý/năm của các phòng ban cho BGĐ

Thực hiện các nhiệm vụ khác về mảng việc kiểm soát chi phí theo chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Sử dụng thành thạo Microsoft Office: Word, Excel, Power Point;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận và nhanh nhẹn
Tính trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, bảo mật thông tin là yêu cầu quan trọng
Có khả năng phân tích, kiểm soát và báo cáo dữ liệu theo yêu cầu;
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc chủ động, lập kế hoạch tốt
Kỹ năng quản lý công việc, chịu được áp lực tốt
Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Đã sử dụng và quản lý các phần mềm kế toán như: Misa, SAP, ...
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Hỗ trợ 50% bảo hiểm PVI cho người thân Cán bộ nhân viên công ty
Tính phụ cấp công trường đầy đủ
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm, lao động...
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm (tuỳ vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hoà đồng, nhiều cơ hội phát triển, được đào tạo, nâng cao tay nghề thường xuyên.
Được mua bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, thưởng 8/3, 30/4- 1/5, 2/9,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế Toán Tài Chính - Kiểm Soát Chi Phí - Mã tin đăng: 4680676. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 15 đường Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây