CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẾN TRE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động.
Thông báo lương, thu nhập cho người lao động
Thực hiện việc ký kết HDLD và đánh giá tái ký HDLD.
Lập các quyết định khen thưởng- kỷ luật, bổ nhiệm... của công ty.
Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.
Cập nhật thường xuyên dữ liệu khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến LĐTL.
Báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm). Trên cơ sở tình hình thực hiện, dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo.
Lập danh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.
Thực hiện tính, thu chi các khoản lương, thưởng cho người lao động.
Giải quyết các chế độ thôi việc chấm dứt HDLD.
Thực hiện lưu trữ Hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin.
Thực hiện công tác Thuế TNCN, hoàn thuế...
Đề xuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv...
Tham gia thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động sau khi thay đổi chức danh.

Quyền lợi:
Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
Môi trường làm việc :
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
Cơ hội phát triển bản thân :
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác tiền lương ở các công ty có quy mô khoảng 300- 500 nhân sự) Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Outlook...) và các phần mềm chuyên dụng (Vd: ERP, HRM, Misa, FAST...)
- Nắm bắt nhanh công việc;
- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH;
- Mạnh về kỹ năng tư vấn Luật lao động.
- Giao tiếp và trình bày tốt;
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên nhận việc ngay.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:04:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 3993130. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kế toán tiền

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 6A3, Quốc lộ 60, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây