NHIỆM VỤ CHUNG:
• Tạo được một bầu không khí, môi trường làm việc hòa hợp trong khách sạn bằng cách khuyến khích nhân viên và mở rộng hợp tác với các bộ phận khác.
• Liên tục đào tạo, hướng dẫn nhân viên để nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ.
• Lưu trữ sổ sách kế toán theo tiêu chuẩn của tập đoàn và nhà nước.
• Tổ chức, phát triển, giám sát và quản lý phòng kế toán để có thể hỗ trợ các yêu cầu báo cáo của Công ty bảo đảm thực hiện theo hệ thống kế toán việt nam và luật thuế của Việt Nam.
NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG:
• Chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ, quản lý và đánh giá khả năng làm việc của các vị trí kế toán trong phòng.
• Đảm bảo việc kiểm kê tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ nửa năm hoặc 1 năm 1 lần
• Phát triển công tác kế toán, luôn duy trì và cập nhật các quy định, chính sách mới để áp dụng cho khách sạn.
• Tham gia như một thành viên của ban quản lý và tư vấn về tài chính, đồng thời xem xét tính hợp pháp của tất cả các vấn đề đang áp dụng.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Chủ đầu tư, của công ty đúng hạn từ đó đưa ra các ý kiến phân tích, khuynh hướng phát triển, điểm mạnh, điểm yếu và các đề xuất để có được các điều chỉnh phù hợp.
• Ký duyệt các chứng từ hàng ngày như: Yêu cầu mua hàng, đơn đặt hàng, phiếu chi, phiếu thu, phiếu hạch toán…
• Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát & xử lý một cách hợp lý và phù hợp với công ty và pháp luật.
• Thường xuyên rà soát, kiểm tra các báo cáo đã làm và đã gửi cho những người liên quan về nội dung, chất lượng, sự chính xác và tìm ra mọi sai lệch để điều chỉnh kịp thời.
• Đảm bảo việc kiểm kê hàng tháng và xác định được chi phí của tất cả đồ ăn, đồ uống, vật dụng cho khách và các mặt hàng khác đã được thực hiện bởi Kế toán giá thanh và các bộ phận .
• Lập ngân sách hàng năm và so sánh số thực tế đã đạt được theo từng khoản mục của ngân sách. Thêm vào đó cũng cần xem xét kỹ các điểm khác biệt giữa số ngân sách và số thực tế.
• Kiểm soát toàn bộ các hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng cung cấp hàng hóa, hợp đồng bán phòng…trước khi chuyển Giám đốc ký.
• Sẵn sàng và có trách nhiệm với bất kỳ công việc nào mà cấp trên giao cho chưa liệt kê ở trên.