Tham mưu Giám đốc, xây dựng hệ thống quản lý tài chính
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán…
- Tổ chức soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, quản lý chi tiêu nội bộ.
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch phân bổ nguồn vốn. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn, phát hiện kịp thời và đề xuất Cấp trên các giải pháp sử dụng hiệu quả, tiết kiệm nguồn vốn.
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu quản lý xây dựng dự án.
- Tổ chức hướng dẫn và giám sát việc thực hiện tại Phòng Kế toán Chủ trì việc lập và tổ chức thực thi kế hoạch tài chính
Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn
- Theo dõi, giám sát quá trình sử dụng các khoản chi tiêu tài chính, mua sắm tài sản, trang thiết bị. Phát hiện các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản không đúng mục đích và báo cáo, đề xuất xử lý.
- Tổ chức kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi tài chính; các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước. Rà soát, đối chiếu và đôn đốc, thanh toán,
- Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan thanh quyết toán các khoản chi đối với nhân viên/đối tác/khách hàng.
Tổ chức quản lý quỹ/két tiền mặt và tiền gửi Ngân hàng của Khè Group Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán:
- Chỉ đạo công tác thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu kế toán của các kế toán chi tiết.
- Lập báo cáo thanh toán, quyết toán, báo cáo tài chính định kỳ/đột xuất và giải trình chi tiết gửi lãnh đạo.
- Chỉ đạo việc cung cấp thông tin, số liệu kế toán, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo yêu cầu của Cấp trên
Quản lý, điều hành công việc của, nhân viên trong phòng
- Giám sát, nhắc nhở và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất, khen thưởng, xử phạt nhân viên theo đúng quy định.
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng.
- Phổ biến các nội quy, chính sách đến toàn bộ nhân viên trong phòng và giám sát, kiểm tra việc thực hiện.
- Trực tiếp phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc.