Key Account Care Executive (Hồ Chí Minh)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xác định nguyên nhân xảy ra sự cố,khiếu nại và đưa ra hướng xử lý, biện pháp khắc phục nhằm góp phần cải thiện dịch vụ
Góp ý thay đổi những quy trình không phù hợp, gây khó khăn trong việc tương tác với Khách hàng và nội bộ.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng trên hệ thống xử lý của khách hàng (Safeforce- Shopee/ X- space- Lazada/ Jira- Tiki/ Caresoft- Sendo) và hệ thống nội bộ (Freshdesk/Email) theo đúng Hợp đồng đã ký kết, quy trình, quy định và chính sách Công ty nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về đơn hàng từ Vận hành, Account... qua kênh Haraworks, telegram, email dựa trên chính sách, quy trình, quy định và Hợp đồng với từng Khách hàng.
Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng góp phần duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Có kiến thức về thị trường giao nhận, vận tải, thương mại điện tử.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Kỹ năng:

Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, email (biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện...
Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch và thời gian một cách hiệu quả.

Kinh nghiệm:

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Đóng bảo hiểm full lương.
Lương tháng 13.
Review lương 1 lần/năm.
Ngày phép: 12 ngày/năm.
Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Phụ cấp khác:

Miễn phí gửi xe ở tòa nhà.

Cơ hội nghề nghiệp:

Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp, năng động.
Được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý tận tình và giàu kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 09:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account Care Executive (Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 4622519. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây