1.Cung cấp dịch vụ cho khách hàng (50%)
-Thực hiện cung cấp dịch vụ liên quan đến nhóm Khách Hàng Chủ Chốt được phân công.
-Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo 100% các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
-Chủ động trong việc lập kế hoạch vận hành cho khách hàng và tìm kiếm cơ hội đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng.
-Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
-Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sự hài lòng của nhóm Khách Hàng Chủ Chốt.
-Đảm bảo là cầu nối chính liên kết giữa các nhóm nội bộ của Khách hàng Chủ chốt và các nhóm nội bộ ABA.
2.Mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng (20%)
-Giám sát quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Xử lý các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
-Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
-Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
-Thực hiện đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát (NPS – Net Promoter Score).
3.Phát triển hiệu quả công việc bộ phận và cá nhân (15%)
-Áp dụng các công cụ, phần mềm được triển khai nhằm mang lại hiệu quả của Tổ chức, cá nhân.
-Hỗ trợ các Bộ phận khác, đồng nghiệp trong công việc nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, hiệu quả cho Công ty.
-Phát triển các sáng kiến giúp nâng cao hiệu quả công việc của nhóm, cá nhân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
-Hoàn thành các báo cáo nội bộ chính xác, kịp thời.
-Tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo, đánh giá kết quả.
-Tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty ban hành.
4.Sống với văn hóa và giá trị cốt lõi (15%)
-Hiểu rõ và áp dụng các giá trị văn hóa của ABA vào công việc hàng ngày.
-Đặt Khách hàng là trọng tâm trong suy nghĩ, ứng xử và hành động.
-Là hình mẫu trong việc sống với giá trị Văn hóa của Công ty.