Key Account Executive

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI ABA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kho Lạnh Aba, Lô 39E, Kcn Quang Minh, Tt.quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Cung cấp dịch vụ cho khách hàng (50%)

-Thực hiện cung cấp dịch vụ liên quan đến nhóm Khách Hàng Chủ Chốt được phân công.

-Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo 100% các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.

-Chủ động trong việc lập kế hoạch vận hành cho khách hàng và tìm kiếm cơ hội đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng.

-Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.

-Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sự hài lòng của nhóm Khách Hàng Chủ Chốt.

-Đảm bảo là cầu nối chính liên kết giữa các nhóm nội bộ của Khách hàng Chủ chốt và các nhóm nội bộ ABA.


2.Mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng (20%)

-Giám sát quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Xử lý các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

-Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

-Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.

-Thực hiện đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát (NPS – Net Promoter Score).


3.Phát triển hiệu quả công việc bộ phận và cá nhân (15%)

-Áp dụng các công cụ, phần mềm được triển khai nhằm mang lại hiệu quả của Tổ chức, cá nhân.

-Hỗ trợ các Bộ phận khác, đồng nghiệp trong công việc nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, hiệu quả cho Công ty.

-Phát triển các sáng kiến giúp nâng cao hiệu quả công việc của nhóm, cá nhân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

-Hoàn thành các báo cáo nội bộ chính xác, kịp thời.

-Tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo, đánh giá kết quả.

-Tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty ban hành.


4.Sống với văn hóa và giá trị cốt lõi (15%)

-Hiểu rõ và áp dụng các giá trị văn hóa của ABA vào công việc hàng ngày.

-Đặt Khách hàng là trọng tâm trong suy nghĩ, ứng xử và hành động.

-Là hình mẫu  trong việc sống với giá trị Văn hóa của Công ty.

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty, tập đoàn kinh doanh kênh B2B/chuỗi cung ứng; ưu tiên ứng viên có kiến thức về Logistic.

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm; 

- Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;

- Chính sách tang gia, hiếu hỉ, đám cưới, sinh nhật, nằm viện….

- Đánh giá, tăng lương 1 lần/ năm.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-18 18:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account Executive - Mã tin đăng: 1318836. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI ABA

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Tầng 5, 51 Trần Phú, Quận 5, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Logistics, Vận tải / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây