Quản lý hệ thống: Bách Hóa Xanh, Ecom, PMC ...
Quản lý hệ thống H&B : Hasaki, Guardian , Matsumoto, Watsons
Planning: Chương trình khuyến mãi, Hợp đồng với khác hàng
Lập kế hoach và thực hiện mục tiêu kế hoạch doanh số và chương trình khuyến mãi (tháng/ quý/ năm)
Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng/nhóm khách hàng (theo định hướng và chiến lược của cty & đối tác
Dự báo sản lượng bán hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả
Xây dựng kế hoạch bán hàng: Chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ các chuỗi quản lí theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch.
Mở rộng khách hàng kênh MT và tối đa hóa hiệu quả của các điểm phân phối
Tìm kiếm khách hàng, đối tác, cơ hội bán hàng mới, model hiện diện tại điểm bán.
Xây dựng chính sách bán hàng/Trade term bảo đảm lợi ích tối ưu cho IDP.
Operation
Duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả các khách hàng
Listing sản phẩm mới, cập nhật các cửa hàng mới và các cửa hàng đóng
Đảm bảo doanh số bán hàng và xử lý trưng bày sào ụ hiện diện tại cửa hiệu/cửa hàng
Thuyên chuyển tồn kho để hạn chế hàng cận date
Tuân thủ các thủ tục và chính sách
Đảm bảo sales rep/ giám sát thực hiện tốt mô tả công việc
Đo lường tất cả các KPIs tại điểm bán: SOS,OSA,OOS, Promotion Compliance….
Đảm bảo các hoạt động khuyến mãi
Kết nối và xử lý:
Giá cả, đơn hàng với khách hàng và nội bộ phòng ban công ty.
Kết hợp bộ phận Trade MKT/MKT phát triển nhóm sản phẩm mới từ pipeline, hiện diện, brand activation in stores, Trade Pro.
Giám sát việc thanh toán đúng hạn và hợp tác với bộ phận kế toán để giảm mức độ nợ.
Claim back chi phí khách hàng với Công ty sau từng sự kiện/chiến dịch bán hàng.
Đảm bảo team Modern Trade nhận thông tin và thực hiện các kế hoạch bán hàng và quảng bá với chi phí tối ưu và đúng thời gian.
Lãnh đạo huấn luyện đội nhóm:
Tổ chức việc huấn luyện cho nhân viên để nâng cao năng lực và tinh thần tự chủ trong công việc
Lãnh đạo nhóm nhân viên phụ trách thực thi các mục tiêu đề ra và theo dõi việc thực thi và thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của cấp trên
Kết nối các phòng ban (Tài chính, Marketing, Hậu cần..) nhằm đảm bảo mục tiêu thực thi kịp thời và hiệu quả các kế hoạch đặt ra