Là thương hiệu lâu đời của Intercontinental Hotel Group – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Crowne Plaza hiện đã có mặt tại 429 địa điểm trên hơn 60 quốc gia.
Mở cửa đón khách từ tháng 11/2022
.Toạ lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km, gần các sân golf nổi tiếng và khu công nghiệp lớn của tỉnh Vĩnh Phúc,
Crowne Plaza Vĩnh Yên City Centre
hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực, tổ chức hội nghị, sự kiện và đám cưới cho khách công vụ, du khách và thực khách trong và ngoài nước.
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hoá doanh nghiệp đặc sắc,
Crowne Plaza Vĩnh Yên City Centre
sẽ là nơi hoàn hảo để bạn trau dồi kỹ năng chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm và thăng tiến trong ngành quản lý khách sạn.
Thông báo tuyển dụng :
Bellman – Nhân viên hành lý
Ưu tiên có nhiều kinh nghiệm
Tốt nghiệp THPT trở lên
Mức lương thoả thuận
Bar Supervisor – Giám sát quầy Bar
Related jobs.
Prefer experience in similar positions.
Responsible for the quality and quantity of drinks and goods at the bar.
Maintains a clean and sanitary workspace.
Competitive salary;
Effectively arranges tasks and manages bar staff.
For people: Attentive, sincere, warm; For work: ensure standards; collaborate, learn, share, & improve;
Skilled in handling and maintaining bar equipment.
Sense of responsibility, mastery in work; Behavioral skills, coordination, teamwork;
Commit to the brand promise; Highly disciplined with the standards and regulations of the hotel as well as the corporation.
Ưu tiên kinh nghiệm tương đương tại các khách sạn 3- 5 sao.
For departments directly in contact with guests: English Communication ability
Extensive knowledge of alcoholic and non- alcoholic beverages, coupled with advanced mixology skills. Skilled in creating innovative beverage menus.
Skills in using office software / specialized software according to job requirements
Creates and develops new beverage menus.
Service Mindset, Hospitality Spirit, Connectivity and Sincere Caring;
Trains and mentors new staff on mixology, service standards, and operational procedures.
Possesses a comprehensive understanding of various beverages and advanced mixology techniques.
Prefer primary/secondary/college/university degree majoring in hospitality or other relevant disciplines;
Effectively manages inventory, barware, and equipment according to established standards.
Directs and supervises daily bar operations.
F&B attendant – Nhân viên dịch vụ BP ẩm thực
Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
Phục vụ khách ăn uống tại khu vực nhà hàng
Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc
Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
Ưu tiên tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác;
Chuẩn bị và sắp xếp dụng cụ ăn uống.
Mang đồ ăn, thức uống đã chuẩn bị xong lên phục vụ tại phòng cho khách.
Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
Tiếp nhận yêu cầu gọi đồ ăn, đồ uống từ tổng đài
Đối với con người: Chu đáo, chân thành, nồng hậu; Đối với công việc: đảm bảo tiêu chuẩn; hợp tác, học hỏi, chia sẻ, & cải tiến;
Đối với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách: Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh
Chuyển yêu cầu làm món xuống bếp, quầy bar
Housekeeping Supervisor –Giám sát buồng phòng
Được yêu cầu đào tạo và kiểm tra việc thực hiện của nhân viên buồng phòng.
Quản lý hoạt động Housekeeping hàng ngày và xem xét sở thích đặt phòng của khách để đảm bảo đáp ứng mong đợi của họ.
Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác.
Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
Đảm bảo rằng tất cả các quy trình được tuân thủ và đáp ứng tiêu chuẩn sạch sẽ trong khu vực được giao. Kiểm tra tất cả các phòng đã được dọn dẹp bởi nhân viên phục vụ phòng
Chịu trách nhiệm giữ các phòng và tầng của khách ở tình trạng tốt nhất.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh đặc biệt với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách, sử dụng phần mềm văn phòng, phần mềm chuyên môn;
Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn, giám sát, nhân viên làm việc hiệu quả theo quy trình nghiệp vụ;
Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý con người, công việc, trang thiết bị, tài sản;
Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
Nhân viên Phòng giặt là
Nhân viên khu vực công cộng
(Assistant) Manager of Marketing & Communication – ( Trợ lý) Quản lý tiếp thị & truyền thông
Investigate potential markets by:
+ Studying guest questionnaires
+ Reviewing government statistics on visitors to the city
+ Analyzing competition’s sales/promotion efforts
+ Recommend to General Manager the kind of advertising which will be most productive for the hotel by analyzing the market effectiveness of past advertising campaigns and consulting with other Department Heads and the Advertising Agency.
+ Studying various reference and industry publications
Works with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget
Perform other ad- hoc duties – unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Good Communication and writing skills
Knowledge and skills: Strong knowledge of local businesses and business trends required.
Works with Human Resources on manpower planning and management need
Education: Diploma in Marketing, Communications, Business Administration/Hotel Management
Maintain good communication with Regional Sales and Marketing personnel and implement corporate initiatives
Oversee the development of new marketing strategies.
Tasks and Project Management Skill
Fluent in English (speaking, listening, reading and writing).
Review regularly the Public Relations activities to ensure high awareness of the hotel in the local and national media.
Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Manage the development of new products and services.
Conduct market research.
Service years in the field
Spa therapist –Nhân viên trị liệu Spa
Quyền lợi
Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
Liên hệ:
Crowne Plaza Vĩnh Yên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Crowne Plaza Vĩnh Yên – SN 396 Đường Mê Linh – Khai Quang – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 02113778899 – Ext: 7703 (Phòng Nhân sự)
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061
– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555