Khối Khách hàng Cá nhân - Trung tâm Kinh doanh Thẻ - Trưởng phòng Nghiên cứu PTSP Thẻ và DV Chấp nhận thanh toán

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành, đào tạo đội ngũ nhân sự trong công tác nghiên cứu thị trường, am hiểu nhu cầu khách hàng mục tiêu để phát triển sản phẩm Thẻ phù hợp.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản trị danh mục sản phẩm thẻ; quản trị rủi ro thẻ; triển khai xây dựng hệ thống, công cụ quản lý hiệu quả sản phẩm thẻ, dịch vụ thanh toán.
Xây dựng chiến lược, định hướng phát triển sản phẩm thẻ hàng năm/ theo từng giai đoạn và tổ chức thực hiện.
Có am hiểu hệ thống phát hành, thanh toán thẻ, các thông lệ thị trường và quốc tế.
Chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm mới, các giải pháp thanh toán hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển trên thị trường trong hoạt đông kinh doanh, thanh toán thẻ.
Chịu trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các chính sách sản phẩm thẻ trong mảng nghiệp vụ phát hành và thanh toán.
Có kiến thức sâu về hệ thống thẩm định, văn bản quy định trong nghiệp vụ phát hành và thanh toán thẻ.
Có am hiểu sâu về lĩnh vực phát hành, thanh toán thẻ qua kênh số, xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, số hóa toàn diện dịch vụ thẻ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Công nghệ Thông tin.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt với các Tổ chức thẻ Quốc tế và các đối tác nước ngoà.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ trong mảng phát hành và chấp nhận thanh toán, trong đó có 03- 05 năm kinh nghiệm quản lý.
Kỹ năng mềm:

Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số
Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành
Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, quản lý nguồn lực và thúc đẩy và giám sát nhân viên trong đơn vị
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số

Kinh nghiệm quản lý: 03 năm kinh nghiệm quản lý trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính- Ngân hàng.
Yêu cầu khác:

Giao tiếp và trình bày logic.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ viết tài liệu đặc tả.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 19:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng Cá nhân - Trung tâm Kinh doanh Thẻ - Trưởng phòng Nghiên cứu PTSP Thẻ và DV Chấp nhận thanh toán - Mã tin đăng: 4627760. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây