Khối Khách hàng Cá nhân - Trung tâm Quản lý và HTKD - Phòng Hỗ trợ và quản lý kinh doanh - Chuyên viên Đào tạo và hỗ trợ vận hành

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đầu mối quản lý công tác đào tạo chung của Khối KHCN, bao gồm:

Đầu mối phối hợp với các bộ phận trong Khối lập/tổng hợp tài liệu đào tạo.
Đầu mối phối hợp với các bộ phận trong Khối lập/tổng hợp kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho các ĐVKD định kỳ và đột xuất;
Đầu mối phối hợp với các bộ phận trong Khối lập/tổng hợp kế hoạch và báo cáo kết quả đào tạo nội bộ đối với Cán bộ quản lý tại Khối KHCN;

Thực hiện đối soát với Tổ chức lưu ký và các ĐVKD, hoàn thiện hồ sơ lưu ký và lập các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ trái phiếu do Ngân hàng phát hành.
Thực hiện đối soát với Tổ chức lưu ký và các ĐVKD, hoàn thiện hồ sơ lưu ký và lập các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ trái phiếu do Ngân hàng phát hành.

Thực hiện lưu trữ tập trung một cách có hệ thống và đầy đủ các văn bản, báo cáo và các hồ sơ khác có liên quan đến hoạt động của Khối.
Đầu mối tổng hợp các báo cáo quản trị liên quan đến nghiệp vụ chung của Khối KHCN.
Thực hiện các công việc, các báo cáo về hành chính, nhân sự chung của Khối KHCN.
Đầu mối thực hiện hoặc tổng hợp góp ý văn bản theo yêu cầu của các Khối Nghiệp vụ.
Thực hiện rà soát các văn bản do Khối KHCN soạn thảo trước khi trình ban hành.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Khối/Trung tâm/Phòng/Bộ phận.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kiểm toán, Ngoại thương...

Kiến thức

Hiểu biết về các SPDV tài chính – ngân hàng
Nắm vững quy trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai SPDV của Ngân hàng và các quy định của Pháp luật có liên quan
Có kiến thức, hiểu biết chung về các ngành kinh tế và hoạt động của NHTM

Kinh nghiệm

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính.

Các yêu cầu khác.

Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo (biết sử dụng các công thức phức tạp)
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm

Kỹ năng kiểm soát nội dung văn bản
Thành thạo Tin học văn phòng
Kỹ năng phân tích, thống kê, tổng hợp báo cáo

Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

LƯU Ý:
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:01:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng Cá nhân - Trung tâm Quản lý và HTKD - Phòng Hỗ trợ và quản lý kinh doanh - Chuyên viên Đào tạo và hỗ trợ vận hành - Mã tin đăng: 4095932. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây