Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Quản lý danh mục

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên cao cấp Quản lý danh mục
4 .Chuyên viên cấp 3 Quản lý danh mục
Chuyên viên cấp 4 Quản lý danh mục
Chuyên viên cấp 1 Quản lý danh mục
Chuyên viên cấp 2 Quản lý danh mục
Chuyên gia Quản lý danh mục
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro đối với các nhóm khách hàng bao gồm Nhóm nợ, danh mục theo định hướng tín dụng, danh mục theo nhóm khách hàng, danh mục khách hàng theo sản phẩm…
Theo dõi và đề xuất các biện pháp xử lý các danh mục khách hàng vượt các ngưỡng rủi ro về nhóm nợ, các ngưỡng rủi ro về HMRRTD, các ngưỡng rủi ro sản phẩm…
Phân tích, đánh giá danh mục khách hàng theo các yêu cầu kinh doanh, như: đánh giá hiệu quả danh mục theo nhóm nợ, theo nhóm khách hàng, theo sản phẩm, theo kênh bán hàng, theo ngành, theo địa bàn, theo Vùng / TTKD KHDN…
Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

VỀ TRÌNH ĐỘ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

- Thông thạo tin học văn phòng.

VỀ KINH NGHIỆM

- Chuyên viên cấp 1 Quản lý danh mục: Không yêu cầu.

- Chuyên viên cấp 4 Quản lý danh mục: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên gia Quản lý danh mục: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 3 Quản lý danh mục: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cao cấp Quản lý danh mục: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 2 Quản lý danh mục: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

VỀ KIẾN THỨC

- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:17:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Quản lý danh mục - Mã tin đăng: 4208275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây