Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Quản trị nội bộ

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên cấp 2 Quản trị nội bộ
4 .Chuyên viên cấp 3 Quản trị nội bộ
Chuyên viên cấp 4 Quản trị nội bộ
Chuyên gia Quản trị nội bộ
Chuyên viên cấp 1 Quản trị nội bộ
Chuyên viên cao cấp Quản trị nội bộ
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Xử lý các công việc chung phát sinh hàng ngày trong nội bộ Khối KHDN (hành chính, nhân sự, tổ chức…); Truyền tải các chỉ đạo, định hướng hàng ngày của Ban Lãnh đạo Khối hoặc Ngân hàng tới các Đơn vị liên quan.
Phối hợp với Khối QLNNL xây dựng các quy định về chính sách tiền lương, thu nhập và lộ trình thăng tiến và khen thưởng và kỷ luật đối với nhân sự trong Khối KHDN.
Phối hợp và triển khai các hạng mục liên quan đến các chương trình, sự kiện của Khối KHDN.
Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
Tham mưu, đề xuất phân bổ chi phí hoạt động, chi phí chăm sóc khách hàng của Khối và các ĐVKD.
Quản trị sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc theo các chức danh trong Khối KHDN.
Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.

Yêu cầu công việc

VỀ TRÌNH ĐỘ

- Thông thạo tin học văn phòng.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

VỀ KINH NGHIỆM

- Chuyên viên cấp 2 Quản trị nội bộ: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 4 Quản trị nội bộ: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên gia Quản trị nội bộ: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cao cấp Quản trị nội bộ: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 3 Quản trị nội bộ: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

- Chuyên viên cấp 1 Quản trị nội bộ: Không yêu cầu.

VỀ KIẾN THỨC

- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:17:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Quản trị nội bộ - Mã tin đăng: 4208287. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây