Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Trưởng Bộ phận Quản lý hiệu suất và danh mục

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, giám sát việc lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
Cung cấp số liệu và thực hiện hoặc tổng hợp các báo cáo kinh doanh liên quan đến Khối /Vùng/ TTKD KHDN, đội bán hàng và từng chuyên viên QHKH các cấp.
Quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự.
Quản trị quy định giao nhận chỉ tiêu KPIs và thực hiện tổng hợp, đánh giá các chỉ số KIPs của Khối KHDN, các chỉ số KPIs tài chính của Vùng/ĐVKD, đội bán hàng và từng chuyên viên QHKH các cấp.
Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
Phân tích, đánh giá danh mục khách hàng theo các yêu cầu kinh doanh, như: đánh giá hiệu quả danh mục theo nhóm nợ, theo nhóm khách hàng, theo sản phẩm, theo kênh bán hàng, theo ngành, theo địa bàn, theo Vùng / TTKD KHDN…
Theo dõi và đề xuất các biện pháp xử lý các danh mục khách hàng vượt các ngưỡng rủi ro về nhóm nợ, các ngưỡng rủi ro về HMRRTD, các ngưỡng rủi ro sản phẩm…
Xây dựng, quản trị và kiểm soát các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh từng thời kỳ.
Xây dựng và quản trị các chỉ tiêu hiệu suất và kết quả kinh doanh toàn Khối và theo từng Vùng, từng ĐVKD, từng đội bán hàng, từng chuyên viên QHKH các cấp.
Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro đối với các nhóm khách hàng bao gồm Nhóm nợ, danh mục theo định hướng tín dụng, danh mục theo nhóm khách hàng, danh mục khách hàng theo sản phẩm…

Yêu cầu công việc

Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Thông thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

Kinh nghiệm

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm, trong đó: Có ít nhất 5 năm liên quan trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng; có ít nhất 2 năm làm quản lý tại Hội sở trong cùng lĩnh vực hoặc vị trí tương đương.

Kiến thức

- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
- Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.

Các yêu cầu khác.

- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý dự án

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 22:40:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Trưởng Bộ phận Quản lý hiệu suất và danh mục - Mã tin đăng: 3913609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây