Khối Khách hàng doanh nghiệp - Trung tâm triển khai SP & Thúc đẩy bán - Phòng Bán các giải pháp ngân hàng giao dịch - Chuyên viên

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp, gián tiếp và các Khối/Phòng ban nghiệp vụ liên quan
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách thúc đẩy bán các giải pháp ngân hàng giao dịch tại khu vực phụ tráchTriển khai các Chương trình đào tạo về kỹ năng chào bán các giải pháp ngân hàng giao dịch tại khu vực phụ trách
- Theo dõi công tác triển khai bán, kịp thời cung cấp thông tin về các phản hồi/nhu cầu phát sinh từ Khách hàng cho Trung tâm Phát triển Sản phẩm và Giải pháp tại khu vực phụ trách
- Hỗ trợ các ĐVKD tại khu vực phụ trách tư vấn và chào bán trực tiếp các giải pháp ngân hàng giao dịch tới các KHDN tiềm năng
- Xây dựng các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch triển khai các chương trình SPDV và các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm SPDV tại khu vực phụ trách
- Xây dựng tệp danh mục khách hàng có tiềm năng sử dụng các giải pháp ngân hàng giao dịch (GP QLDT, GPTT, SPDV TTTM), phân bổ cho các ĐVKD tại khu vực phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác do cấp trên giao từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về giải pháp ngân hàng giao dịch.

- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng giao dịch
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
- Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.

- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Nếu không có chứng chỉ ngoại ngữ, ứng viên phải đáp ứng được yêu cầu công việc thông qua phỏng vấn/ bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ.- Thông thạo tin học văn phòng.- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Chứng chỉ Toeic 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương;
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối KHDN- Vị trí ứng tuyển​​- Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email
tuyendung@lpbank.com.vn
với tiêu đề thư như sau:
HO- Khối KHDN- Vị trí ứng tuyển​​- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Khách hàng doanh nghiệp - Trung tâm triển khai SP & Thúc đẩy bán - Phòng Bán các giải pháp ngân hàng giao dịch - Chuyên viên - Mã tin đăng: 4094310. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây