Trình độ
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0- 45 | IELTS 0- 4.0 | TOEIC 0- 600 hoặc tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận hành kho quỹ hoặc dịch vụ khách hàng
Kiến thức
- Hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, qui định liên quan đến hoạt động vận hành
- Hiểu biết sâu về chuyên môn nghiệp vụ các hoạt động vận hành; quản lý chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro vận hành.
- Am hiểu về lịch sử hình thành Ngân hàng và cơ cấu tổ chức đang hiện hành.
- Hiểu biết sâu về các công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hiểu biết sâu về quy trình và các nghiệp vụ liên quan đến kho quỹ
Kỹ năng
- Giao tiếp & Truyền thông
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Ứng dụng công nghệ cải tiến quy trình
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Quản trị rủi ro vận hành
- Tư duy Dịch vụ
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn, minhvtt@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:
thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.