Khối Vận hành - Phòng QLDV KH và Kho quỹ - CVC/CVCC - Mảng chất lượng dịch vụ

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động vận hành dịch vụ khách hàng toàn hệ thống
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại hoặc sự cố dịch vụ có mức độ trung bình đến cao liên quan đến phòng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp theo dõi, hỗ trợ công tác quản lý nhân sự DVKH tại các đơn vị kinh doanh, bao gồm việc kiểm soát định biên và tham gia đánh giá chất lượng nhân sự vận hành;
- Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và triển khai, theo dõi, giám sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy trên toàn hệ thống;
- Thực hiện tổng hợp dữ liệu doanh số và đối soát dịch vụ triển khai tại hệ thống kênh ngân hàng và kênh bưu điện;
- Tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn và triển khai đào tạo, truyền thông về nghiệp vụ DVKH và CLDV tại quầy.

Thực hiện triển khai công tác vận hành kho quỹ toàn hệ thống
- Thực hiện quản lý nhân sự phòng DVKH tại các ĐVKD bao gồm việc tiếp nhận và phối hợp giải quyết các vấn đề về nhân sự, đảm bảo định biên nhân sự Vận hành theo phê duyệt, tham gia điều phối đánh giá chất lượng nhân sự vận hành trên toàn hệ thống.
- Giám sát, theo dõi và báo cáo các tình hình bất thường liên quan đến số dư và an toàn tài chính trong kho quỹ;
- Phân tích và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến kho quỹ, đề xuất các biện pháp và báo cáo sự cố theo đúng quy định;
- Tham gia vào các hoạt động cải tiến quy trình kho quỹ, đề xuất các sáng kiến cải tiến quy trình vận hành kho quỹ.
- Chủ động triển khai và giám sát công tác quản lý kho quỹ, Hub quỹ tập trung, điều phối tiền mặt, ấn chỉ quan trọng… tại kênh Ngân hàng và kênh Bưu điện được thực hiện đúng các quy trình và quy định của ngân hàng và Pháp luật;
- Đào tạo, hỗ trợ và xử lý giải đáp các vấn đề liên quan đếnvề nghiệp vụ kho quỹ cho các ĐVKD

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0- 45 | IELTS 0- 4.0 | TOEIC 0- 600 hoặc tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận hành kho quỹ hoặc dịch vụ khách hàng
Kiến thức
- Hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, qui định liên quan đến hoạt động vận hành
- Hiểu biết sâu về chuyên môn nghiệp vụ các hoạt động vận hành; quản lý chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro vận hành.
- Am hiểu về lịch sử hình thành Ngân hàng và cơ cấu tổ chức đang hiện hành.
- Hiểu biết sâu về các công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hiểu biết sâu về quy trình và các nghiệp vụ liên quan đến kho quỹ
Kỹ năng
- Giao tiếp & Truyền thông
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Ứng dụng công nghệ cải tiến quy trình
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Quản trị rủi ro vận hành
- Tư duy Dịch vụ
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn, minhvtt@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:
thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 02:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Khối Vận hành - Phòng QLDV KH và Kho quỹ - CVC/CVCC - Mảng chất lượng dịch vụ - Mã tin đăng: 5279670. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây