Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA - Call Center)

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đưa ra báo cáo về chất lượng chăm sóc của Chuyên viên giáo vụ để có phương án xử lý theo các bước: cảnh báo, yêu cầu tái đào tạo
- Kiểm soát và đánh giá chất lượng cuộc gọi, tin nhắn của Chuyên viên giáo vụ ( Giáo viên chủ nhiệm),
- Xây dựng tiêu chuẩn, đảm bảo các chỉ số chăm sóc, báo cáo đánh giá để có thông tin tư vấn ngược lại cho quản lý nằm nâng cao chất lượng, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc phụ huynh học sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Đã từng có kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng, QC call center.
- Có tư duy báo cáo tốt để xây dựng các công cụ báo cáo quản trị.
- Chủ động trong công việc, phối hợp với các phòng ban để hoàn thành chỉ tiêu
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm trưởng nhóm hoặc đã từng làm trong môi trường giáo dục/ đào tạo trực tuyến

Quyền lợi

- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Mức lương thoả thuận
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao, uy tín, tỷ lệ phụ huynh và học sinh hài lòng về chương trình học lên tới 95%.
- Phụ cấp, hỗ trợ chi phí công tác theo quy định của công ty.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
Môi trưởng làm việc :
- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 18:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA - Call Center) - Mã tin đăng: 4743073. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 2, Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân; Hồ Chí Minh: Tầng 2, toà nhà Mach office, số 127 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây