Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (Thu Nhập 15 Triệu - 20 Triệu)

CÔNG TY TNHH A SÓC
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng tổng quan dựa trên data cũ để đưa ra các phương án chiến lược nhằm khắc phục các tác động xấu:
- Do chủ quan của hoạt động gây ra;
- Do khách quan tác động vào theo hiệu ứng thời gian có thể để lại kết quả không tốt
Xây dựng các phương án chăm sóc khách hàng:
- Tối ưu hóa vận hành:
- Chủ động nâng cao hiệu suất công việc và báo cáo lại cho ban giám đốc;
- Tối thiểu hóa chi phí
- Theo dõi tiến độ của phương án và đánh giá kết quả theo tuần, tháng, quý và năm rồi đưa ra những phân tích được/ mất;
- Đề ra các đóng góp, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng;
Tạo lập quy trình kiểm soát nội bộ và CSKH
Kiểm soát hệ thống data khách hàng, chất lượng chăm sóc khách hàng và thực hiện báo cáo:
- Kiểm tra hiệu quả công việc chất lượng dịch vụ CSKH định kỳ;
- Đánh giá các hoạt động, quy trình chăm sóc khách hàng, kinh doanh và báo cáo kiểm soát nội bộ
- Đánh giá phân tích các cơ hội, rủi ro khi đưa ra các chiến lược phát triển;
- Theo sát các giải pháp đã được đưa ra  xem kết quả đạt được như thế nào  Đề ra biện pháp khắc phục thep sự đồng ý của Ban Giám đốc  Cập nhật sự cải thiện nếu nhận diện kết quả không như ý muốn
Quản lý chất lượng dự án và cập nhật các claims từ khách hàng để cùng điều phối và các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp cải thiện
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng của hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty;
- Lập kế hoạch kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty phát triển bền vững;

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nặng tiếng địa phương
- Kinh nghiệm: > 2 năm kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng sử dụng office tốt đặc biệt là: Excel và Powerpoints
- Ưu tiên độ tuổi: 9x, có kinh nghiệm lĩnh vực vận tải
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Ưu tiên ngành quản trị hoặc toán kinh tế

Quyền lợi

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (15- 20tr/tháng)
- Lộ trình tăng lương 6 tháng/ 1 lần
- Du lịch 1 lần/ 1 năm; Chế độ các ngày Lễ, Tết trong năm: sinh nhật, 2/9....
- Chế độ BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ đầy đủ
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của người lao động
- Môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt, phù hợp các bạn mong muốn nâng cao kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc: 7.5h ngày (8h- 12h00; 13h30- 17h00). Nghỉ 2 chiều thứ 7/tháng và tất cả ngày Chủ Nhật
- Chế độ ngày phép 1 ngày/tháng khi ký HĐLĐ chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (Thu Nhập 15 Triệu - 20 Triệu) - Mã tin đăng: 4538913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây