Kiểm Soát Chất Lượng

SUPER HOTEL CANDLE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Đảm bảo tất cả các quy trình, tiêu chuẩn và chính sách của khách sạn được tuân thủ chặt chẽ.
Theo dõi và kiểm tra chất lượng dịch vụ của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
 Kiểm soát quy trình vận hành (SOP):
Đảm bảo các quy trình vận hành chuẩn (SOP) được thiết lập và tuân thủ đúng đắn.
Liên tục đánh giá và cải tiến SOP để tối ưu hóa hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ.
 Kiểm soát quy trình thu mua với nhà cung cấp:
Đánh giá và quản lý hiệu quả hợp tác với các nhà cung cấp.
Giám sát và đảm bảo quy trình thu mua tuân thủ đúng các tiêu chuẩn và quy định của khách sạn.
 Kiểm soát báo cáo tài chính:
Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, minh bạch của các báo cáo tài chính.
Hỗ trợ phân tích tài chính và đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
 Kiểm soát chi phí vận hành:
Đưa ra các biện pháp cắt giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành đảm bảo tuân thủ ngân sách đã đề ra bởi ban lãnh đạo.
 Quản lý phản hồi khách hàng:
Thu thập, phân tích và xử lý phản hồi từ khách hàng.
Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng.
Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 Đào tạo và phát triển nhân viên:
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Tạo ra các chương trình đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên.
 Báo cáo và phân tích:
Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các báo cáo và phân tích.
Lập các báo cáo chất lượng định kỳ và đưa ra các phân tích, nhận định.
 Báo cáo trực tiếp cho Tổng Quản Lý (GM):
Làm việc độc lập để đảm bảo tính khách quan trong việc kiểm soát chất lượng.
Báo cáo trực tiếp và thường xuyên cho GM về các vấn đề chất lượng và các đề xuất cải tiến.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng tại các khách sạn 4 sao trở lên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Quản lý chất lượng, hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế, các ứng viên có nền tảng tài chính kế toán, dịch vụ khách hàng, dịch vụ khách sạn.

Quyền lợi

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực + SVC + Hưởng đầy đủ chế độ với Hợp đồng lao động chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 15:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Chất Lượng - Mã tin đăng: 4502355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 287-301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây