Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm soát và duyệt toàn bộ giao dịch của Giao dịch viên, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và tuân thủ theo đúng quy định.
- Đối chiếu, kiểm tra, soát xét chứng từ và chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý hồ sơ, hợp đồng.
- Quản lý toàn bộ khu vực quầy giao dịch, đảm bảo an toàn, ngăn nắp, sạch đẹp theo đúng yêu cầu đối với Phòng giao dịch của PG Bank.
- Phối hợp với bộ phận Ngân quỹ kiểm tra, cân đối số dư tiền mặt thực tế cuối ngày và đột xuất đảm bảo theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.
- Đào tạo, điều phối công việc giữa các Giao dịch viên, nhân viên Ngân quỹ, hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.
- Kiểm tra báo cáo ngày, lập các báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền, phản ánh tới cán bộ quản lý những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
- Có khả năng giải quyết tình huống.
- Có hiểu biết về các Qui định của Ngân hàng Nhà nước.
- Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
- Có hiểu biết về hạch toán kế toán Ngân hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giao dịch viên.
- Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
- Ưu tiên biết sử dụng tiếng Anh (hoặc một trong các ngoại ngữ khác).
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point...) và các trang thiết bị văn phòng.

Quyền lợi

• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh, dao động 12- 20 triệu đồng;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 23:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4496247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây