MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công
Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn GDV thực hiện các văn bản nghiệp vụ
Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch
Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch
Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
Thực hiện/phối hợp cùng GĐTT trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch
Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch
Thực hiện/hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch
YÊU CẦU
Trình độ
&039;- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán (chấp nhận Bằng Cao đẳng với trưởng hợp bổ nhiệm nội bộ)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 2) và tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 1)
Kiến thức
&039;- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm