NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB ĐỒNG NAI
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Tiền Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công
Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn GDV thực hiện các văn bản nghiệp vụ
Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch
Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch
Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
Thực hiện/phối hợp cùng GĐTT trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch
Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch
Thực hiện/hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
Trình độ
&039;- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán (chấp nhận Bằng Cao đẳng với trưởng hợp bổ nhiệm nội bộ)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 2) và tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 1)
Kiến thức
&039;- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm

Quyền lợi

- Lương, thưởng theo quy định của Ngân hàng MSB
- Tham gia các hoạt động team- building, nâng cao kỹ năng chuyên môn,...cho Ngân hàng tổ chức
- Thưởng theo tháng/quý/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 00:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4584839. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB ĐỒNG NAI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây