Kinh Doanh Phân Phối

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ HOÀNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dựng được những mối quan hệ mới;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách kinh doanh, marketing…;
- Thực hiện các báo giá, xây dựng phương án kinh doanh, lập hợp đồng theo quy định của Công ty;
- Làm việc với khách hàng, đối tác và các bộ phận liên quan trong Công ty để triển khai đúng hợp đồng và quản lý chi phí triển khai dự án theo phương án kinh doanh;
- Xây dựng và quản lý team bán hàng khi thực tế công việc yêu cầu;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, doanh số cá nhân theo tháng/quý/năm;
- Cân đối kế hoạch ra hàng và đề xuất phương án xử lý hàng tồn;
- Tư vấn, định hướng các sản phẩm dịch vụ CNTT phù hợp cho khách hàng; có sự hỗ trợ của đội ngũ Presales, đội ngũ chuyên gia tại các khối Công nghệ;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng dự án;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng quản trị dự án, hiểu biết về quy định, quy chế đấu thầu.
- Có kỹ năng trình bày & thuyết phục tốt;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc hoặc có quan hệ với đối tác của một trong các ngành: Giáo dục, Chính phủ, Ngân hàng, Doanh nghiệp lớn/ Vừa và nhỏ…;
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 đến 3 năm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT;
- Ưu tiên ứng viên đã từng bán các giải pháp Cisco, HP, Vmware, các sản phẩm phần cứng CNTT (ngành SI) chuyên dụng…;
- Có khả năng lên kế hoạch, chiến lược & chiến thuật cho dự án;
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, CNTT...;
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm giữ vị trí trưởng phòng kinh doanh và quản lý nhóm từ 3 nhân viên trở lên;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển;
- Lương tháng từ 15- 30 triệu hoặc cao hơn tuỳ theo năng lực;
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng đạt doanh số từ 7- 10%;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước và của Công ty sau khi trở thành nhân viên chính thức;
- Thời gian làm việc: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, làm việc từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều. Thứ 7 làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00;
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà Nước.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kinh Doanh Phân Phối - Mã tin đăng: 4627677. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 456/ 48 Cao Thắng (nối dài), P. 12, Q. 10, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây