Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, phân tích và xây dựng kịch bản xử lý sự cố, ứng cứu thông tin đảm bảo SLA & KPI trong các điều kiện đặc biệt/khó khăn khác nhau (thiên tai, thời tiết, hỏa hoạn, dịch bệnh, mất dịch vụ diện rộng,….)
– Khảo sát, xây dựng phương án triển khai dịch vụ viễn thông khả thi khả thi cho khách hàng
– Thực hiện các công việc vận hành kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng, cải tạo, tối ưu, thanh thải… liên quan đến các phần tử ngoại vi:
+ Trực tiếp thực hiện (đo kiểm, ra kéo cáp, hàn nối…) hoặc giám sát nhà thầu thực hiện các kế hoạch cải tạo, tối ưu, di dời, thanh thải, hạ ngầm, đấu chuyển…
+ Đo kiểm chất lượng, sửa chữa tuyến cáp định kỳ
+ Tuần tra tuyến cáp, tủ, tập điểm… định kỳ
+ Bảo trì, bảo dưỡng nhà trạm định kỳ
– Kiểm tra, cập nhật kết quả, hình ảnh công tác vận hành kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng, cải tạo, tối ưu, thanh thải… lên hệ thống
– Thực hiện các công việc chi tiết liên quan đến xử lý sự cố, ứng cứu thông tin phần tử ngoại vi (Đo kiểm xác định điểm lỗi; Kéo cáp quang; Hàn nối; Đo kiểm hoàn thành và thông tin vấn an khách hàng)
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Điện – điện tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin trở lên
– Thành thạo các phần mềm văn phòng chuyên dụng : Office, AutoCad, GE,…
– Có kinh nghiệm lĩnh vực viễn thông từ 1 năm trở lên.
– Am hiểu các quy định an toàn lao động
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong công tác vận hành và khai thác mạng lưới cáp quang, nhà trạm
Quyền lợi:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Lương cứng: 08 – 10 triệu + thưởng KD + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ Tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC;
– Nghỉ 01 ngày sinh nhật bản thân hưởng nguyên lương;
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm);
– Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm;
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (khoảng 44h/ tuần), ứng cứu sự cố ngoài giờ (nếu có);
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các CLB chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…);