Chức năng:
Đảm bảo chất lượng tại cửa hàng
Đảm bảo chất lượng đồng nhất giữa các cửa hàng và trong mọi thời điểm
Đánh giá sản phẩm liên tục từ lúc nhận nguyên vật liệu tới khi chế biến và trang trí sản phẩm phục vụ cho khách hang
Đề xuất hướng xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm tại cửa hang
Giám sát và hỗ trợ cửa hàng trong quá trình đảm bảo vệ sinh, an toàn chất lượng sản phẩm
Đề xuất hướng xử lý các vấn đề liên quan đến việc cung ứng và chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp
Chức năng :
Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo
Tổ chức các buổi hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ nhân viên vận hành về kiến thức, kỷ năng, thái độ trong dịch vụ ẩm thực chuẩn mực
Tương tác với bộ phận vận hành để cung cấp kế hoạch đào tạo hoặc tái đào tạo nhân viên phụ trách bếp
Hỗ trợ đào tạo và giám sát chất lượng cho các cửa hàng mới, theo dõi và tương tác sau đó để luôn đảm bảo tính đồng nhất và chất lượng
Đánh giá tính hiệu quả, sự tiếp thu và chủ động thực hiện các SOP – Job Guide
Đề xuất tự tổ chức hoặc thông qua các nhà cung cấp để đào tạo và huấn luyện các kỷ năng mềm, các lĩnh vực mới trong dịch vụ ẩm thực
Chức năng :
Báo cáo và các hoạt động tương tác nhà cung cấp
Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các bộ phận nội bộ đối với các vấn đề hoặc thay đổi liên quan.
Tương tác và phản hồi trực tiếp các vấn đề về sản phẩm cho nhà cung cấp, đối tác dịch vụ.
Tham gia vào quá tình Audit nhà cung cấp, xác định năng lực nhà cung cấp cũng như đảm bảo về an toàn và chất lượng cung ứng của đối tác
Tương tác và đưa ra công thức các sản phẩm mong muốn cho các đối tác thực hiện
Hợp tác với nhân viên thu mua FnB thiết lập báo cáo hoạt động kinh doanh, tiến độ và trạng thái, và ghi lại bằng các ứng dụng / hệ thống được chỉ định.
Quản lý các vấn đề và đề xuất các giải pháp với Quản lý trực tiếp.
Chức năng :
Mối quan hệ con người và kỹ năng lãnh đạo
Làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp của nhóm tìm nguồn cung ứng và các nhóm BU khác
Hợp tác nội bộ và bên ngoài để thúc đẩy các mối quan hệ làm việc hiệu quả.
Sống theo giá trị của công ty, tôn trọng quan điểm của đồng nghiệp và sự khác biệt về văn hóa, giúp tạo ra nơi làm việc tuyệt vời.
Đánh giá hoạt động của cấp dưới.
Tuân theo Quy tắc Ứng xử kinh doanh của công ty và luôn hành động một cách chính trực và cẩn trọng.