Quản lý quan hệ với khách hàng
• Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
• Tìm hiểu về thói quen và đặc thù của khách hàng thuộc địa phương
• Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại khu vui chơi đối với khách hàng
• Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá…
Duy trì những tiêu chuẩn của cửa hàng
• Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm tạo ra một không khí vui chơi mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.
• Báo cáo tất cả vấn đề bảo trì cửa hàng cho quản lý điều hành và bộ phận Dự Án để đảm bảo có giải pháp kịp thời.
Quản lý tài sản
• Giữ gìn hình ảnh thương hiệu của khu vui chơi
• Quản lý, lên kế hoạch theo dõi và quy định nội bộ về bảo trì trang thiết bị
• Tuân thủ và triển khai tốt các phương thức bán hàng
Quản lý hàng hóa
• Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng.
• Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác.
• Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh chung.
• Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
• Đảm bảo tất cả những sản phẩm khuyến mãi được nhận diện và có động thái điều chỉnh giá cần thiết tương ứng với mục tiêu của chương trình khuyến mãi.
• Đảm bảo tất cả những hoạt động tiếp thị và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai.
Vận hành cửa hàng
• Đảm bảo vận hành tất cả các công đoạn trong cửa hàng trơn tru, không bị ngắt quãng; giữ gìn tiêu chuẩn hoạt động và các khía cạnh thương mại của doanh nghiệp theo chính sách và quy trình của công ty.
Phòng chống thất thoát
• Báo cáo quản lý trực tiếp và những nhà chức trách có liên quan bất cứ sự vi phạm chính sách hoặc quy trình của công ty liên quan đến tiền và hàng hóa đề bảo vệ tài sản tiền tệ của công ty.
• Đảm bảo quản lý tiền mặt hàng ngày và phương thức an ninh tuân thủ đúng chính sách và quy trình của công ty.
• Đảm bảo tất cả tiền bán hàng hàng ngày và những khoàn thu chi khác được nộp lại đúng và đủ vào cuối ngày.
• Đảm bảo quy trình phòng chống thất thoát được thực hiện như yêu cầu để bảo vệ tài sản công ty khỏi bất cứ hình thức trộm cấp nào từ trong nội bộ và bên ngoài.
Quản lý thương mại
• Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
• Giám sát tình trạng các trang thiết bị khu vui chơi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
• Kiểm soát việc tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
• Xác định những hoạt động/trò chơi thu hút khách hàng
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Kiểm soát vệ sinh khu vực khu vui chơi
• Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sắp xếp các trang thiết bị trò chơi
Quản lý nhân viên cửa hàng
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên (đặc biệt trong thời gian cao điểm) nhằm đảm bảo luôn có đủ nhân viên.
• Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quy trình của công ty. Quản lý tài chính
• Liên tục huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên cửa hàng để đảm bảo hiệu quả làm việc của từng nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
• Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng
• Hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên để đạt đươc hiệu quả trong mục tiêu hoạt động hàng ngày của của hàng nhằm tối ưu hóa năng suất lao động.
• Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận nếu phát hiện các bất thường về giá trên hệ thống
• Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí.