[KUBO - Long Biên] Cửa Hàng Trưởng

HOME & ENTERTAINMENT - CENTRAL RETAIL IN VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý quan hệ với khách hàng
• Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
• Tìm hiểu về thói quen và đặc thù của khách hàng thuộc địa phương
• Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại khu vui chơi đối với khách hàng
• Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá…

Duy trì những tiêu chuẩn của cửa hàng
• Báo cáo tất cả vấn đề bảo trì cửa hàng cho quản lý điều hành và bộ phận Dự Án để đảm bảo có giải pháp kịp thời.
• Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm tạo ra một không khí vui chơi mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.

Quản lý tài sản
• Tuân thủ và triển khai tốt các phương thức bán hàng
• Quản lý, lên kế hoạch theo dõi và quy định nội bộ về bảo trì trang thiết bị
• Giữ gìn hình ảnh thương hiệu của khu vui chơi

Quản lý hàng hóa
• Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh chung.
• Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác.
• Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng.

Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
• Đảm bảo tất cả những hoạt động tiếp thị và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai.
• Đảm bảo tất cả những sản phẩm khuyến mãi được nhận diện và có động thái điều chỉnh giá cần thiết tương ứng với mục tiêu của chương trình khuyến mãi.

Vận hành cửa hàng
• Đảm bảo vận hành tất cả các công đoạn trong cửa hàng trơn tru, không bị ngắt quãng; giữ gìn tiêu chuẩn hoạt động và các khía cạnh thương mại của doanh nghiệp theo chính sách và quy trình của công ty.

Phòng chống thất thoát
• Đảm bảo quản lý tiền mặt hàng ngày và phương thức an ninh tuân thủ đúng chính sách và quy trình của công ty.
• Báo cáo quản lý trực tiếp và những nhà chức trách có liên quan bất cứ sự vi phạm chính sách hoặc quy trình của công ty liên quan đến tiền và hàng hóa đề bảo vệ tài sản tiền tệ của công ty.
• Đảm bảo quy trình phòng chống thất thoát được thực hiện như yêu cầu để bảo vệ tài sản công ty khỏi bất cứ hình thức trộm cấp nào từ trong nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo tất cả tiền bán hàng hàng ngày và những khoàn thu chi khác được nộp lại đúng và đủ vào cuối ngày.

Quản lý thương mại
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Xác định những hoạt động/trò chơi thu hút khách hàng
• Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sắp xếp các trang thiết bị trò chơi
• Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
• Giám sát tình trạng các trang thiết bị khu vui chơi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
• Kiểm soát vệ sinh khu vực khu vui chơi
• Kiểm soát việc tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)

Quản lý nhân viên cửa hàng
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên (đặc biệt trong thời gian cao điểm) nhằm đảm bảo luôn có đủ nhân viên.
• Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận nếu phát hiện các bất thường về giá trên hệ thống
• Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quy trình của công ty. Quản lý tài chính
• Liên tục huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên cửa hàng để đảm bảo hiệu quả làm việc của từng nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
• Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng
• Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí.
• Hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên để đạt đươc hiệu quả trong mục tiêu hoạt động hàng ngày của của hàng nhằm tối ưu hóa năng suất lao động.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, làm các tài liệu báo cáo liên quan
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
Thái độ: chăm chỉ, trung thực, đam mê thành công.
Thâm niên làm việc : 2- 3 năm làm việc ở vị trí tương tự hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí hoặc bán lẻ, dịch vụ ăn uống
Học vấn : Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 06:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [KUBO - Long Biên] Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 4611074. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOME & ENTERTAINMENT - CENTRAL RETAIL IN VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây