KV Tây Nam Bộ - Giám đốc/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

BVBANK - NGÂN HÀNG BẢN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang; Tiền Giang; An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: An Giang, Tiên Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang (Phú Quốc), Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng, Cà Mau
- - - - -
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính

Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân theo định hướng đơn vị
Nhận diện chân dung – nhu cầu để tư vấn giải pháp tài chính phù hợp
Triển khai bán hàng đa kênh, tăng tốc độ sử dụng sản phẩm DV ngân hàng
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng qua các kênh: trực tiếp, sự kiện, telesales, chiến dịch
Duy trì & mở rộng tệp khách hàng; tăng trưởng doanh thu đa sản phẩm

Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng

Giải đáp, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp
Theo dõi danh mục khách hàng, quản trị chỉ tiêu & hiệu quả bán cá nhân
Triển khai chương trình tri ân, chăm sóc theo định hướng BVBank
Mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua tư vấn sản phẩm phù hợp
Thực hiện quy trình chăm sóc trước – trong – sau bán để duy trì gắn kết

Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng

Xử lý giao dịch tiền mặt/phi tiền mặt theo quy trình kế toán – nghiệp vụ
Lưu trữ & bảo quản tài sản, hồ sơ khách hàng đúng tiêu chuẩn kho quỹ
Hậu kiểm, luân chuyển chứng từ, tham gia tiếp quỹ nội bộ & NHNN
Ứng dụng công nghệ số hoá để tối ưu thời gian phục vụ
Thực hiện thu – chi – kiểm đếm – đóng gói – vận chuyển tiền mặt theo quy định

Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng (áp dụng với cấp Quản lý)

Giám sát hoạt động DVKH tại đơn vị: bán hàng, quy trình, trải nghiệm dịch vụ
Duy trì chuẩn mực dịch vụ BVBank & hình ảnh chuyên nghiệp tại điểm giao dịch
Đánh giá hiệu quả kinh doanh, đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH
Hỗ trợ giao dịch, tiếp nhận & xử lý phản hồi của khách hàng
Quản lý quy trình giao dịch, hạch toán, kế toán tại quầy

Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Kiến thức: Am hiểu chuyên sâu các sản phẩm, dịch vụ tài chính (đặc biệt là các sản phẩm phi tín dụng, thẻ, cho vay tín chấp), các nghiệp vụ về dịch vụ khách hàng trong hoạt động ngân hàng
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, …
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng tại các tổ chức tín dụng
Kỹ năng:

Ngoại hình ưa nhìn; tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.
Khả năng nắm bắt nhanh sản phẩm, nghiệp vụ.
Chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm, chịu được áp lực doanh số.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn và bán hàng.
Tư duy dịch vụ khách hàng, khả năng xây dựng mạng lưới quan hệ tốt.
Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-30 10:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Kiên Giang; Tiền Giang; An Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin KV Tây Nam Bộ - Giám đốc/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 5177616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BVBANK - NGÂN HÀNG BẢN VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây