Kỹ Sư Bảo Hành - Sửa Chữa

DAT GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện công việc bảo hành sửa chữa tại Trung tâm DVKT DAT.
Thực hiện công việc claim report cho các vendors theo yêu cầu. Theo dõi tiến độ hoàn trả phụ tùng của các vendor, báo cáo định kỳ tiến độ công việc thực hiện.
Giải quyết các yêu cầu bảo hành, sửa chữa từ khách hàng. Công việc của nhân viên bảo hành, sửa chữa bao gồm: kiểm tra sản phẩm lỗi trong thời gian quy định sau mua, tìm hiểu nguyên nhân lỗi, và đưa ra giải pháp cho khách hàng (ví dụ như sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm, theo đúng quy định mà doanh nghiệp đã đề ra).
Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm hoặc sản xuất tủ điện hoặc các công việc khác có liên quan khi có yêu cầu từ QLTT.

Yêu cầu công việc

Chấp nhận tăng ca, đi công tác, đi hỗ trợ các chi nhánh khi có yêu cầu.
Tiếng anh chuyên ngành đọc hiểu, sử dụng thành thạo office, email, internet.
Trung thực, nhiệt tình, chịu khó và cẩn trọng trong công việc.
Các kỹ năng cá nhân tốt với khả năng tương tác hiệu quả với nội bộ và khách hàng bên ngoài, kỹ năng làm viêc nhóm.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật Tự động hóa, Điện công nghiệp, Cơ khí…
Khả năng giao tiếp tương tác với các vendor trong công việc claim report.

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
- Thưởng tháng 13 + thưởng KPI Quý, KPI Năm theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh.
- 15 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Phụ cấp điện thoai, taxi, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00- 17h00).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 20:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Kỹ Sư
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Bảo Hành - Sửa Chữa - Mã tin đăng: 5203238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DAT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kỹ sư bảo hành tại tỉnh/thành