Kỹ sư Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH LG DISPLAY VIỆT NAM - HẢI PHÒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Monitor and Follow every stage of the model, production situation, issues, and shipment.
- Communicate and bridge between headquarters and LGDVH to focus on customer&039;s pain points.
- Control and lead internal departments through every CSR, issue, audit,... from customers.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiêp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật/Kinh tế
Sử dung tiếng Anh/ tiếng Hàn tốt trong công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo

Quyền lợi

- Bữa ăn miễn phí, điều hòa mát mẻ 100%
- Có cơ hội được đi đào tạo tại Hàn Quốc
- Có xe bus đưa đón trong và ngoài thành phố Hải Phòng
- Lương tháng 13, KPI 1 năm hưởng 2 lần.
- Có hệ thống Ký túc xá theo tiêu chuẩn 3 sao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:10:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ sư Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4011109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, Huyện An Dương, Hải Phòng, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây