Kỹ Sư Chất Lượng Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MANPOWER VIỆT NAM
Mức lương
10 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi khiếu nại của khách hàng về chất lượng bất thường: Sau khi nhận được thông báo bất thường, tổ chức họp nội bộ để giải quyết bất thường
Các công việc CQS khác theo yêu cầu của quản lý.
Đón tiếp khách hàng đến nhà máy để kiểm tra dây chuyền và tiến hành kiểm tra dây chuyền với khách hàng.
Cung cấp báo cáo chất lượng hàng tuần.
Theo dõi QPA của khách hàng: sắp xếp kiểm tra QPA/QSA, theo dõi các cải tiến, tóm tắt thông tin kiểm tra và thông báo cũng như theo dõi các cải tiến.

Yêu cầu công việc

Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.

Quyền lợi

- BHXH đóng gần full lương

- Tính tăng ca theo mức gần full lương

- Phụ cấp thâm niên

- Có tiền hỗ trợ sinh lý nữ, trợ cấp con nhỏ, trợ cấp đi lại, ca đêm, trợ cấp nhà xa

- Có xe đưa rước các tuyến trong thành phố

- Thử việc 100% lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Chất Lượng Khách Hàng - Mã tin đăng: 4838944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 94 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây