Trách Nhiệm:
- Hỗ trợ các bộ phận chức năng khác trong công ty trong việc tư vấn, dịch thuật tài liệu, hướng dẫn huấn luyện tư vấn cung cấp phụ tùng thiết bị kỹ thuật.
- Lắp đặt, bảo trì,sữa chữa, hướng dẫn huấn luyện sử dụng các hệ thống máy móc, thiết bị cho khách hàng.
nhiệm vụ:
Yêu cầu:
- Giao tiếp tốt với các chuyên gia kỹ sư nước ngoài của nhà cung cấp.
- Hiểu được quy trình vận hành của sản phẩm và quy trình vận hành thiết bị của khách hàng.
- Nắm vững kiến thức cơ bản về các sản phẩm, thiết bị hoặc giải pháp trong lĩnh vực hoạt động của công ty được phân công phụ trách
- Tự trau dồi kiến thức, công nghệ mới và kỹ thuật cá nhân để áp dụng với sự phát triển kinh doanh của công ty.
- Hiểu được tính năng, lợi ích và nguyên tắc hoạt động của sản phẩm, thiết bị
Nhiệm vụ:
- Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ và trực tuyến / điện thoại cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành khoá đào tạo trong và ngoài nước do công ty chỉ định.
- Phối hợp với đội ngũ dịch vụ của nhà cung cấp (Việt Nam và khu vực) để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Phối hợp với Phòng dịch vụ khách hàng tư vấn giải pháp nhằm duy trì hợp đồng dịch vụ bảo dưỡng một phần hoặc toàn bộ thiết bị của khách hàng sau khi hết hạn bảo hành thiết bị.
- Tiếp nhận thông tin và phản hồi về các thông tin thiết bị, vật tư, bảo hành, xử lý các lỗi trong sản xuất.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về mặt chất lượng dịch vụ do mình thực hiện.
- Kết hợp với bộ phận mua hàng cung cấp thông tin kỹ thuật sô liệu phụ tùng cần thiết để kịp thời cung cấp cho khách hàng,
- Phát triển mối quan hệ khách hàng theo kế hoạch kinh doanh.
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý, định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo các báo cáo dịch vụ được chuẩn bị nộp đúng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm lắp đặt, theo dõi bảo trì , bảo dưỡng, sửa chữa nâng cao hiệu quả sản xuất và hỗ trợ máy móc tại nhà máy của khách hàng.
- Có trách nhiệm lắp đặt máy mới, tiến hành kiểm tra trước khi lắp đặt, vận hành, đào tạo hướng dẫn sử dụng tại cơ sở cho khách hàng