Kỹ Sư Kỹ Thuật (IP/Vô Tuyến)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TIN HỌC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật cho quá trình bán hàng

Chủ trì việc tư vấn giải pháp kỹ thuật phụ trách cho công tác bán hàng bao gồm các nhiệm vụ:

Dựng bản đề xuất kỹ thuật (proposal) cho sản phẩm, giải pháp phụ trách
Dựng các tài liệu phục vụ cho các dự án/thầu bao gồm: Báo giá, Giải pháp kỹ thuật, Tuyên bố đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, Tài liệu kỹ thuật tham chiếu và các tài liệu liên quan khác.
Thuyết trình giới thiệu thiết bị, công nghệ đo thuộc dải sản phẩm phụ trách
Tham gia hỗ trợ duy trì quan hệ với cấp kỹ thuật của nhà cung cấp khi được phân công từ TPKT hoặc ban giám đốc.
Thực hiện demo thiết bị cho khách hàng: hỗ trợ demo trong các workshop, chủ trì đo thử nghiệm tại khách hàng trước và trong thầu.
Tham gia các hội thảo của nhà cung cấp tổ chức trong nước, nước ngoài, webinar, trao đổi trực tiếp để cập nhật kiến thức, sản phẩm phụ trách.
Thực hiện đàm phán kỹ thuật trong quá trình đàm phán hợp đồng.

Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình xuất, nhập hàng hóa

Kiểm tra cấu hình thiết bị được mua vào khi có yêu cầu từ giám đốc bán hàng và đội bán hàng
Chủ trì kiểm tra hàng hóa kỹ thuật, tổng hợp và gửi đội XNK thông tin trạng thái thiết bị theo danh mục kiểm tra; hỗ trợ nhận thiết bị nhập về khi có yêu cầu từ đội xuất nhập khẩu
Hỗ trợ đội XNK cung cấp thông tin về hàng hóa trong dòng sản phẩm được giao để nhập/xuất hải quan, kiểm tra chất lượng, danh mục hàng hóa thiết bị tạm nhập, tái xuất, báo đội XNK khi có vấn đề với hàng hóa nhập tạm nhập.

Bàn giao, đào tạo, nghiệm thu hàng hóa trong dự án

Tham gia khắc phục lỗi kỹ thuật thiết bị của nhà sản xuất trong quá trình bàn giao, nghiệm thu
Chủ trì triển khai giao hàng, đào tạo, nghiệm thu hàng hóa; thu hồi các biên bản bàn giao, đào tạo, nghiệm thu đúng thời hạn; cập nhật tiến độ cho đội hợp đồng và bán hàng.

Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng

Tham gia chăm sóc khách hàng sau bán hàng: liên lạc với khách hàng, lấy thông tin về kỹ thuật, chất lượng hỗ trợ sau bán hàng.
Chủ trì và quyết định việc bảo hành/gửi đi bảo hành đối với các thiết bị được giao quản lý còn trong thời gian bảo hành, bao gồm các tác vụ làm việc cùng khách hàng: nhận thông tin thiết bị cần bảo hành, cập nhật phần mềm, báo trạng thái lỗi với hãng, liên lạc với đại diện của hãng để gửi đi bảo hành
Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng: hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn sử dụng

Đào tạo và phát triển tổ chức

Được tham tham gia đào tạo và hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng đáp ứng công việc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học hoặc năm cuối chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Điện tử.
Có kiến thức tổng quan về: mạng di động 2G/3G/4G/5G với Wireless SE; core IP,
Networking.
Với các bạn thực tập sinh (chưa ra trường): Cần nắm vững các môn học thông tin số, thông tin di động, mạng băng rộng, tổ chức & quy hoạch mạng viễn thông.
Tiếng anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp khá (tương đương Toeic 550 trở lên)
SM; 4G, 5G với Wireless SM.
Ưu tiên có chứng chỉ CCNA.
Nắm được các xu hướng và công nghệ mới: SDN, NFV, IoT, Sercurity với Wire line

Quyền lợi

Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Ngôi sao của tháng, thưởng cá nhân sản xuất sắc theo các giá trị văn hóa hóa của COMIT.
Các chế độ theo quy định nhà nước
Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện siêu vui và “lầy lội”: phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, ngày hội thể thao,…
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng, công ty quan tâm đến đào tạo và phát triển nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Kỹ Thuật (IP/Vô Tuyến) - Mã tin đăng: 5229722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TIN HỌC

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa TTC, 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây