- Chịu trách nhiệm cập nhật tất cả thông tin 1 cách đầy đủ và chính xác tất cả thông tin trên biên bản bao gồm cả các sản phẩm đã sử dụng trong tất các lần đi bảo trì, bảo hành, bảo dưỡng hoặc triển khai, xử lý sự cố trên hệ thống phần mềm theo yêu cầu của công ty trong vòng 03 ngày kể từ ngày kết thúc việc xử lý sự cố, bảo hành, bảo trì hoặc triển khai đó
- Triển khai, lắp đặt cấu hình phần mềm máy rút gửi tiền ATM, CDM và bàn giao máy ATM, CDM.
- Khắc phục sự cố máy rút tiền tự động ATM, CDM.
- Sẵn sàng đi công tác xa, thường xuyên tại các tỉnh; Thường xuyên đi lại ngoài đường, di chuyển giữa các địa điểm lắp đặt máy rút gửi tiền ATM, CDM.
- Bảo trì định kỳ máy gửi rút tiền ATM, CDM.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo kiến thức kỹ thuật của bản thân đủ để thực hiện các công việc kỹ thuật của ATM như: Tham gia các khóa đào tạo, các buổi kháo sát, thi tay nghề cũng như việc tự nghiên cứu các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy trình, biểu mẫu khi làm việc và báo cáo lại về các điểm không phù hợp, không thực tế khi làm theo các quy trình, biểu mẫu đó cũng như đề xuất hướng thay đổi.
- Trợ giúp Service Admin, Sales theo dõi tiến độ thu thập các giấy tờ, biên bản liên quan đến việc thu hồi công nợ. Đảm bảo các giấy tờ đầy đủ để thu hồi công nợ đúng hạn
- Chịu trách nhiệm lắng nghe nhu cầu và phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty, báo cáo các phản hồi của khách hàng ngay lập tức và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hình ảnh, chất lượng dịch vụ của công ty
- Chịu trách nhiệm làm tất cả biên bản làm việc hoặc các loại xác nhận khác mà ngân hàng yêu cầu 1 cách chính xác, đầy đủ thông tin và nộp theo yêu cầu của công ty trong vòng 01 tuần kể từ ngày kết thúc việc xử lý sự cố, bảo hành, bảo trì hoặc triển khai đó
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị ATM, xử lý sự cố, bảo trì hoặc triển khai với chi phí hợp lý, chất lượng công việc cao và đáp ứng thời gian đã cam kết với ngân hàng
- Chịu trách nhiệm trong việc liên hệ trực tiếp với khách hàng một cách lịch sự để phối hợp và thực thi công việc được giao. Báo cáo lại về các nhu cầu phát sinh của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Có phương tiện đi lại (Xe máy), không ngại đi lại trong nội ngoại tỉnh bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng như: Xe khách, xe bus, xe ôm ….
- Chịu trách nhiệm đưa ra các đề xuất giải pháp sáng tạo đảm bảo chất lượng của khối dịch vụ
- Đào tạo cho các ngân hàng cách sử dụng và vận hành máy ATM, CDM.
***CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Lương cơ bản cạnh tranh theo thỏa thuận (Tùy năng lực và kinh nghiệm).
- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe tại Việt Nam và bảo hiểm tai nạn Diebold Nixdorf care 24/24, áp dụng toàn cầu.
- Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài với các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại và công tác phí hấp dẫn: Thanh toán tiền xe, khách sạn, phụ cấp công tác, lương thêm giờ.
- Được tham gia các hoạt động team building hàng năm.
- Được tham gia câu lạc bộ bóng đá Diebold Nixdorf và hòa mình vào cùng đội ngũ đồng nghiệp trẻ, năng động & đoàn kết.
- Chế độ thăm hỏi đối với nhân viên và người thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Tháng lương thứ 13 và thưởng theo đánh giá kết quả làm việc.
- Được đào tạo 2 tháng trước khi đi làm thực tế về kỹ thuật và tác phong làm việc.