Kỹ Sư Triển Khai Kỹ Thuật (Customer Support Team) (Urgent/HCM)

CÔNG TY TNHH OPENWAY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ
Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.

QUYỀN LỢI:

Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Được cung cấp máy tính xách tay
Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
Sáng tạo và ham học hỏi
Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:13:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Triển Khai Kỹ Thuật (Customer Support Team) (Urgent/HCM) - Mã tin đăng: 4113616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Phòng 3006, Tầng 30, Tòa Tây, Lotte Center, 54 phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây