Directs and controls all subordinate Engineering staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên Kỹ thuật cấp dưới để đảm bảo tất cả các vấn đề trong quá trình hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời gian và đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Maintains facilities and equipment by and conducting routine inspections and determining appropriate rectification measures
Duy trì cơ sở vật chất và thiết bị kỹ thuật bằng cách tiến hành kiểm tra định kỳ và xác định các biện pháp cải thiện phù hợp
Maintains systems to be able to handle day to day guest requests quickly and efficiently
Duy trì tốt các hệ thống để có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả
Prepares duty rosters, vacation plans and schedules and public holiday schedules to ensure efficient use of human resources
Điều phối lịch làm việc, kế hoạch và lịch trình nghỉ phép, nghỉ lễ để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực
Plans and schedules appropriate ongoing preventative maintenance programs
Lập và lên kế hoạch cho những chương trình bảo trì phòng ngừa liên tục
Keeps records of all information in the form of blueprints, diagrams, manuals, maintenance records, logs and journals relevant to the efficient operation of the department
Lưu giữ hồ sơ của tất cả các thông tin như bản thiết kế, sơ đồ, hướng dẫn sử dụng, hồ sơ bảo trì, nhật ký và bài viết liên quan đến hoạt động vận hành của bộ phận.
Maintains a supply of inventory necessary for optimal operating efficiency
Duy trì nguồn cung và hàng lưu kho cần thiết để đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
Liaises with purchasing and suppliers to ensure provision of quality engineering supplies at most competitive prices
Làm việc với bộ phận thu mua và nhà cung cấp để đảm bảo việc cung ứng vật liệu kỹ thuật chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.
Develops and promotes energy conservation programs by monitoring utility costs and consumption
Phát triển và điều phối các chương trình tiết kiệm năng lượng bằng cách quản lý chặt chẽ chi phí và lượng năng lượng tiêu thụ.
Monitors the standard of work carried out by contractors engaged by the hotel to ensure that it meets the agreed quality
Giám sát tiêu chuẩn công việc được thực hiện bởi các nhà thầu tham gia tại khách sạn để đảm bảo đáp ứng chất lượng đã thỏa thuận.
Ensures that safety and emergency procedures for guests and employees meet or exceed the recognized industry standards and conform to local legal requirements
Đảm bảo các quy trình an toàn và khẩn cấp cho khách và nhân viên đáp ứng và vượt quá các tiêu chuẩn ngành được công nhận , đồng thời tuân thủ các yêu cầu pháp lý của nhà nước.
Prepares, monitors and controls the hotel’s annual R&M budget, CAPEX
Chuẩn bị, giám sát và kiểm soát ngân sách sữa chữa bảo trì và mua mới hàng năm.
Maintains efficient administration within the department preparing and submitting operational reports on time
Đảm bảo hiệu quả việc chuẩn bị các báo cáo về hoạt động vận hành đúng thời hạn.
Ensures that employees are selected, trained, evaluated and rewarded in compliance with existing employee
Đảm bảo các nhân viên được lựa chọn được đào tạo, đánh giá, khen thưởng tuân thủ theo hệ thống quản lý nhân viên của công ty
management systems.
Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees
Hướng dẫn, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới
Các yêu Cầu Chung
Contributes to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with hotel colleagues.
Xây dựng tinh thần đoàn kết với toàn thể nhân viên trong khách sạn, duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp công ty.
Performs any additional duties as directed by the Hotel Manager/General Manager
Tuân theo những yêu cầu nhiệm vụ được giao bởi Quản lý/ Giám đốc khách sạn.
Stays current with developments in the field of Engineering, and makes appropriate suggestions and recommendations to the Hotel Manager/General Manager
Luôn cập nhật các phát triển trong lĩnh vực Kỹ thuật và đưa ra tư vấn phù hợp cho Quản lý / Giám đốc khách sạn
Is fully conversant with all health and safety, fire and emergency procedures
Am hiểu tất cả quy trình về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và cấp cứu khẩn.
Maintains a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language
Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, và ngôn ngữ cơ thể
Is polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented
Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống nhằm giữ hình ảnh và danh tiếng của công ty.
Attends meetings and training as required by the Hotel Manager/General Manager
Tham gia các buổi họp và đào tạo được yêu cầu bới Quản lý/ Giám đốc khách sạn
Ensure that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of Vietnamese Law
Đảm bảo các hoạt động vận hành được diễn ra trung thực, đạo đức và nằm trong khuôn khổ của luật pháp Việt Nam