Kỹ Sư Tư Vấn (HVAC/Fresher)

DAIKIN AIR CONDITIONING (VIETNAM) JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn kỹ thuật cho kỹ thuật viên hiện trường (Chatbox)

Tìm kiếm và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho kỹ thuật viên.
Tiếp nhận yêu cầu từ kỹ thuật viên hiện trường về tư vấn kỹ thuật.

Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng (qua các kênh Hotline)

Tư vấn kỹ thuật về lắp đặt, tính năng sản phẩm, thông số kỹ thuật… cũng như giải thích và hỗ trợ xử lý sự cố đơn giản (rò rỉ nước, kiểm tra mã lỗi – remote, hướng dẫn sử dụng máy, vệ sinh lưới lọc…) cho khách hàng.
Tiếp nhận cuộc gọi từ người dùng, đại lý, Pro- shop, kỹ thuật viên, nhà thầu… qua các phương tiện như: điện thoại, Zalo, email, website…

Nâng cao kỹ năng kỹ thuật viên

Phối hợp với Phòng Marketing Sản phẩm để tổ chức giới thiệu sản phẩm mới cho Bộ phận Dịch vụ.
Phối hợp với Phòng Nhân sự để tổ chức các lớp học nâng cao kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý cho Bộ phận Dịch vụ.
Phối hợp với Phòng Đào tạo để nghiên cứu và phát triển tài liệu liên quan đến tính năng mới, sản phẩm mới và đào tạo kỹ thuật viên hiện trường.
Tổ chức các lớp nhắc nhở kỹ năng dịch vụ: chăm sóc khách hàng, chuyên môn kỹ thuật, chính sách dịch vụ… cho nhóm kỹ thuật viên có hiệu suất thấp.
Định kỳ tổ chức các cuộc thi kỹ năng dịch vụ, tìm kiếm ứng viên xuất sắc tham gia các cuộc thi cấp khu vực và toàn cầu.

Ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ kỹ thuật – Thinklet/Cloud Service, kiểm tra sức khỏe hệ thống VRV,…
Hỗ trợ toàn quốc xử lý các trường hợp khó, lỗi lặp lại hoặc lỗi chưa từng gặp (hiếm gặp)…
Xây dựng quy trình phù hợp để thực hiện dịch vụ tại công trình.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng kỹ thuật vững vàng liên quan đến hệ thống và thiết bị HVAC.
Tối thiểu từ 0–1 năm kinh nghiệm trong ngành HVAC.
Tiếng Anh tốt, cả kỹ năng nói và viết.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc, với thái độ tích cực và tinh thần “có thể làm được”.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 11:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Tư Vấn (HVAC/Fresher) - Mã tin đăng: 5300038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DAIKIN AIR CONDITIONING (VIETNAM) JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 14 & 15, Tòa Nhà Nam Á, 201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job