Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ tại nhà Khách Hàng - Trảng Bàng Tây Ninh

CHI NHÁNH TÂY NINH - CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
8 tr - 15 tr vnd
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IPTV tại nhà khách hàng
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Điện, Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng) hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Du Lịch
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-26 13:10:55

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ tại nhà Khách Hàng - Trảng Bàng Tây Ninh - Mã tin đăng: 1987559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 565-567 CMT8, KP6, P3, Thành phố Tây Ninh , Tây Ninh , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bưu chính viễn thông , CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây