I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng các quy trình, quy định, hệ thống báo cáo phục vụ hoạt động bộ phận
Xây dựng kế hoạch đào tạo, tài liệu đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp và triển khai đào tạo cho: Call center, bảo hành tại nhà, bảo hành tại trung tâm SUNHOUSE, khách hàng, đối tác và Trung tâm BHUQ
Thực hiện các công việc phát sinh từ CBQL
Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu cho Call center, kỹ thuật viên, CTV, TTBH UQ cả về trực tuyến hoặc trực tiếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật
Xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung và trực tiếp đào tạo nhân sự trong bộ phận
Chịu trách nhiệm thống kê, phân tích lỗi của sản phẩm bảo hành và đưa ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành ngành DTDL
Thống kê tỉ lệ bảo hành, tiến độ đáp ứng, bảo hành quay đầu, chất lượng sửa chữa,... từ đó phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
Báo cáo kịp thời cho Quản lý về những sự cố bất thường, nguy cơ lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng, nguy cơ khủng hoảng truyền thông, những tác động ảnh hưởng tâm lý khách hàng...
Phối hợp với phòng QC, Các TP, PP các vùng miền thống kê, và đưa ra phương án xử lý, nhằm nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm
Quản lý và Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kỹ thuật bảo hành sản phẩm liên quan ngành DTDL
Nhận chuyển giao kỹ thuật, công nghệ từ nhà máy, nhà cung cấp, bộ phận QLCL, R&D để phục vụ công tác bảo hành
II/ YÊU CẦU:
Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Chuyên môn: Điện công nghiệp, Công nghệ kỹ thuật điện…
Kiến thức:
Có kiến thức sâu về Điện- điện tử
Hiểu biết về các dụng cụ phân tích, thí nghiệm.
Khả năng/ Kỹ năng:
Khả năng tư duy logic tốt; Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Biết sắp xếp thời gian và làm việc khoa học;
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;
Có bằng lái xe B1- B2
Thành thạo tin học văn phòng, đã sử dụng ERP là 1 lợi thế, hoặc phần mền KT tương đương
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn Tuổi từ 24 đến 35
III/ QUYỀN LỢI:
Tham gia các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch, team building, sự kiện nội bộ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng sáng kiến cải tiến,...
Thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nộp CV online qua địa chỉ Email: hoso_ungvien@sunhouse.com.vn * Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng-