* Kiểm tra và kiểm tra chất lượng
- Tiêu chuẩn chất lượng: trong các tiêu chuẩn của Tập đoàn và khách hàng, tài liệu và truyền đạt các tiêu chuẩn chất lượng vải đến các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra vải: tổ chức nhóm trực tiếp chịu trách nhiệm kiểm tra trực quan các loại vải đến theo tiêu chuẩn chất lượng và cung cấp các báo cáo cho các bộ phận liên quan. -
- Giám sát hiệu suất của nhân viên kiểm tra đối với các SOP đã thiết lập và giải quyết các vấn đề khi cần thiết.
- Thử nghiệm vải, vật liệu phụ và may mặc: yêu cầu nhân viên trực tiếp (IE) chịu trách nhiệm kiểm tra vải và nguyên liệu phụ đến và thử nghiệm thành phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng và cung cấp báo cáo cho các bộ phận liên quan. Giám sát hiệu suất của nhân viên kiểm tra đối với các SOP đã thiết lập và giải quyết các vấn đề khi cần thiết. Theo dõi với các bộ phận hạ nguồn để đảm bảo các đề xuất được đưa ra bởi phòng thí nghiệm (ví dụ: co ngót và bóng) được áp dụng chính xác.
- Chứng nhận khách hàng: giám sát quá trình lấy và duy trì chứng nhận khách hàng của Phòng thí nghiệm và giữ các báo cáo trực tiếp chịu trách nhiệm để duy trì tài liệu phù hợp và tuân theo các tiêu chuẩn kiểm tra của khách hàng.
- Đào tạo: cung cấp các khóa đào tạo và hỗ trợ cần thiết cho Phòng mẫu, Mẫu, CS, Mua hàng, MM, Cắt và May để diễn giải việc kiểm tra vật liệu và kết quả kiểm tra.
- Hỗ trợ kỹ thuật: cung cấp tư vấn kỹ thuật cho CSP trong việc giao dịch với khách hàng về các vấn đề liên quan đến vải và vật liệu phụ.
- Cải tiến liên tục: liên tục cập nhật các công nghệ, công cụ và phương pháp mới trên thị trường để cải thiện khả năng kiểm tra và kiểm tra của Phòng thí nghiệm. Chia sẻ cải tiến liên tục với các nhà máy khác. Chủ động tìm kiếm và áp dụng các cải tiến liên tục từ các nhà máy khác khi thích hợp.
- Giám sát hiệu suất: giám sát bản tóm tắt hiệu suất của chất lượng vải đến được gửi bởi Nhân viên tức thời (IE) và làm việc với nhóm yêu cầu để phản hồi cho các nhà cung cấp hoặc nhóm Tìm kiếm vải HK để cải thiện.
- Sắp xếp nhà cung cấp: gặp gỡ và thảo luận với các nhà cung cấp khi cần thiết để sắp xếp các kỳ vọng chất lượng. Cung cấp phản hồi cho các nhà cung cấp để đạt được những cải tiến liên tục theo yêu cầu