Lễ Tân

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận/gửi và chuyển toàn bộ thư từ, fax, tài liệu đến các phòng ban. Lưu trữ và cập nhật file theo dõi các hồ sơ, chứng từ liên quan.
- Theo dõi chấm công nhân viên giao nhận thư, quản lý thẻ khách hàng ra vào Công ty, thực hiện đăng ký gửi xe cho nhân viên.
- Phối hợp với nhân viên hành chánh thực hiện các yêu cầu thanh toán (nếu có).
- Nhận và xử lý các yêu cầu của cuộc gọi đến hoặc chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Thông báo và hỗ trợ nhân viên tạp vụ chuẩn bị phòng và nước uống cho các cuộc họp.
- Trực lễ tân, tiếp đón và hướng dẫn khi có khách đến làm việc tại Công ty, cập nhật vào file theo dõi thông tin khách đến làm việc.
- Hỗ trợ việc soạn thảo văn bản, email thông báo.
- Liên hệ nhà thầu để sửa chữa, bảo trì (hệ thống điện, nước uống, máy lạnh, trần nhà, cửa ra vào, bàn ghế).
- Phụ trách một số công việc như: đặt hoa tươi, đồ ăn nhẹ…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, Excel.
- Nhanh nhẹn, năng động.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế.
- Cần cù, siêng năng có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Khả năng quan sát tốt.
- Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi

- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 09:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân - Mã tin đăng: 429813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây