Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PCA COMPANY SERVICES
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Take good care of customers and ensure that all services provided meet higher than expected
five- star quality standards. (Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở
mức độ từ 5 sao)
- Take feedback/reviews from guests in store and online on Google, TripAdvisor and Facebook
TripAdvisor, Facebook)
(Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google,
- Handle payments from Guests, track and report all transactions. (Hỗ trợ khách hàng thực hiện
thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán)
- Using a point of sale (POS) system for transaction. (Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao
dịch với khách hàng)
- Maintain knowledge of the menu and special promotion. (Nắm vững menu và các hoạt động
khuyến mãi đến khách hàng)
- Respond to reservations on phone, Viber, WhatsApp, Facebook, IG and email. (Làm việc với
lịch từ khách hàng)
các ứng dụng mạng xã hội như Viber, WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt
- Keep stock report up to date. (Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày)
- Helping resolve customer complaints (Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng)
- Preserve machines, equipment and tools. (Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa)
- Any other duties related to customer service assigned by the Manager. (Các nhiệm vụ khác liên
quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý).

Yêu cầu công việc

- Have experience in Customer Service or relative roles. (Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
hoặc vị trí tương đương)
- Having knowledge of spa, nails services and products is preferable. (Hiểu biết về dịch vụ và
sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế)
- Outstanding communication skills in English and Vietnamese. (Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt
trong giao tiếp)
- Ability to communicate in Mandarin, Cantonese or French is a plus. (Giao tiếp tiếng Trung Phổ
Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng)
- Being able to do paperwork and Microsoft software knowledge. (Khả năng sử dụng vi tính văn
phòng)
- Good organizational skills and problem- solving mindset. (Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn
đề)

Quyền lợi

- Professional spa environment, ranking No.1 on TripAdvisor. (Được làm việc tại môi trường Spa
chuyên nghiệp số 1 trên TripAdvisor)
- 4 days off/month. (4 ngày nghỉ/ tháng)
- Develop English communication skill. (Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh)
- Progressive career path to be the Branch Manager. (Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý
chi nhánh)
- Salary range (depends on skills, part time or full time): 7M- 15M (Lương thỏa thuận, part time
r full time) – 7M- 15M.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 16:06:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4131098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PCA COMPANY SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây