Tiếp đón khách hàng: Chào hỏi – tiếp xúc – và thực hiện các nhiệm vụ cơ bản
- Tổng hợp tất cả thông tin của khách hàng lưu trữ, những đặc điểm lưu ý cần thiết về khách hàng. Chụp ảnh khách hàng lưu trữ kèm với hồ sơ thông tin theo yêu cầu.
- Soi da và làm làm check list cho khách hàng trước khi đưa vào phòng khám với bác sĩ
- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, lý do đến spa .........Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lấy sản phẩm , dụng cụ cho khách hàng rửa mặt, hướng dẫn các bước để khách hàng thực hiện.
- Lưu ý nhận diện những thói quen của khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp
- Hướng dẫn, hổ trợ để xe, mở cửa đón khách, để dép- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có)
Giới thiệu spa – những giá trị của doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm và bán dịch vụ cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của phòng khám – Hướng dẫn sản phẩm tại nhà cho khách hàng – Lên lịch hẹn cho khách hàng đến phòng khám
- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong Phòng khám
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Phòng Khám – Sản phẩm
- Trực Fanpage để thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của phòng khám
- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
- Tiễn khách mở cửa hướng dẫn xe và luôn giữ nụ cười tươi trong quá trình tiếp đón khách hàng.
- Tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng với thái độ lắng nghe và ghi nhận và phản hồi thông tin ngay với cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.
- Ghi lại nhật ký hoạt động hằng ngày của bản thân.
- Cam kết thực hiện các nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Phối hợp công việc với các cộng sự khác tại Pharmabeauty để đạt hiệu quả.
- Tuân thủ và giữ gìn văn hóa doanh nghiệp.