Nhiệm vụ 1: Trực điện thoại: Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến Sàn giao dịch theo quy định của Tập đoàn
Đảm bảo các cuộc gọi đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đều phải được tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc trong phạm vi kiến thức của Lễ tân Sàn giao dịch,
Chuyển hướng cuộc gọi đến bộ phận chuyên trách và hướng dẫn đúng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Phòng Tiền sảnh.
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đúng với tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn
Đảm bảo khách hàng đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đều phải được chào đón, hướng dẫn đúng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Phòng Tiền sảnh.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện hoạt động xác nhận khách hàng chính xác (khách từ nguồn NVKD, môi giới, …), phân lượt tiếp khách, cập nhật thông tin khách hàng theo quy trình của Phòng Kinh doanh
Đảm bảo các yêu cầu xác nhận thông tin khách hàng từ nguồn Chuyên viên kinh doanh, của Môi giới đều phải được tiếp nhận, xử lý xác nhận theo quy trình của Phòng kinh doanh và phản hồi kịp thời gian theo quy định của Phòng kinh doanh.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các hoạt động hành chính tại khu vực Đón khách:
Quản lý thẻ gửi xe ô tô – xe máy miễn phí, chìa khóa căn hộ mẫu, thẻ master, thẻ công trình
Tiếp nhận, điều phối & phản hồi kịp thời các yêu cầu đặt xe Tập đoàn tại Sàn giao dịch, Nhà mẫu
Cập nhật báo cáo tình trạng dịch vụ tại Sàn giao dịch cho Quản lý trực tiếp một cách chính xác và đúng với thực tế
Cài đặt chấm công vân tay cho NV mới
Giao & nhận văn thư, EMS;
Nhiệm vụ 5: Bảo quản chăm sóc khu vực làm việc (quầy lễ tân, kệ tờ rơi quảng cáo, hoa tươi, …) theo quy định của Tập đoàn
Đảm bảo hoa tươi tại Quầy lễ tân phải trong tình trạng chỉnh chu, thẩm mỹ.
Đảm bảo các hạng mục trong phạm vi Tiền sảnh (sàn, thảm, mô hình, kính, sofa …) phải trong tình trạng sạch sẽ, chỉnh chu và sẵn sàng phục vụ.
Đảm bảo quầy lễ tân, kệ tờ rơi quảng cáo phải trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp theo tiêu chuẩn.