Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Mức lương
8.5 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phạm vi công việc: Phụ trách các công tác tiếp đón Chủ hộ/ Khách thuê/ Khách hàng và chăm sóc khách hàng
Trách nhiệm:

Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà
Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
Giao tiếp tiếng Anh tốt
Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
Kinh nghiệm lễ tân tòa nhà chung cư
Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao

Quyền lợi

Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
Lương tháng 13
Thưởng hiệu quả công việc
Ngày phép
Khám sức khỏe định kỳ
BHXH, BHYT, BHTN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 19:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist - Mã tin đăng: 4503118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây