- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Quản lý, trực tại khu vực lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho khách hàng; Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ của Công ty;
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt
- Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
- Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở.
- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị... và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết...
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xây dựng cập nhật danh sách khách hàng
- Nắm vững bản mô tả công việc, miêu tả công việc và danh mục kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên trong bộ phận; Kịp thời hỗ trợ khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.