Mô tả công việc
- Chạy Branding & Performance: Facebook Ads, Google Ads, GDN, SEM,...
- Thu thập thông tin và nắm bắt tình hình thị trường (đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và sản phẩm công ty kinh doanh).
- Báo cáo đánh giá, phân tích chỉ số kết quả các hoạt động Marketing hằng ngày để điều chỉnh kế hoạch kịp thời đảm bảo KPIs từng dự án/ chiến dịch.
- Tham gia lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Digital (FB, GG, Tiktok,..) để thu thập khách hàng tiềm năng và đẩy mạnh thương hiệu.
- Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc KPI hàng tháng của nhân viên và đưa ra các điều chỉnh phù hợp để nâng cao hiệu suất làm việc của toàn team.
- Đào tạo, phát triển nhân sự trực thuộc, xây dựng và cải tiến các quy trình nhằm tăng tương tác và nâng cao hiệu quả.
- Sáng tạo, đề xuất ý tưởng mới để xây dựng và phối hợp triển khai các hoạt động Marketing phù hợp từng dịch vụ/ sản phẩm hoặc từng giai đoạn.
Yêu cầu
- Giới tính: Nam/nữ (9x, 8x)
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm
- Đã có kinh nghiệm tương đương chạy dòng Thực Phẩm Chức Năng (Doanh thu >10 tỷ/tháng)
- Ưu tiên có kinh nghiệm TMĐT tại thị trường Âu Mỹ, Úc, Canada, Đông Nam Á (trừ Việt Nam)
Chuyên môn khác (bắt buộc)
- Kiến thức về các nền tảng online, MXH hiện đại.
- Thành thạo về Contents, Seo Website, digital MKT, Social MKT (FB Ads, GG
Ads, Social Media, Google Analytics,...)
- Sáng tạo, nhạy bén phân tích và nghiên cứu thị trường.
- Khả năng quản lý, điều phối, đào tạo và đánh giá nhân sự
Quyền lợi
- Được cung cấp điều kiện trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc tốt nhất;
- Được tham gia setup xây dựng đội ngũ và các kế hoạch triển khai Dự án từ đầu;
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, quyền lợi theo Quy định;
- Môi trường làm việc trẻ, luôn coi trọng giá trị chuyên môn và có cơ hội phát huy năng lực và thăng tiến rõ ràng.
- Được Review lương định kỳ hàng năm và đột xuất theo năng lực làm việc;
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: (Lương cứng 30- 70tr + PC + KPIs + % Commission) + Cổ phần hóa