Lead Host/ Front Desk Supervisor

HYATT REGENCY WEST HANOI
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Đảm bảo tất cả nhân viên Lễ tân đều truyền tải được lời hứa thương hiệu và luôn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
• Tập trung vào việc cải thiện năng suất và quản lý hiệu quả các chi phí tiện ích / tiền lương trong hạn mức cho phép, đảm bảo vận dụng tối ưu và hiệu quả năng lượng của tất cả các thiết bị.
• Đảm bảo việc kiểm soát chặt chẽ chìa khóa phòng
• Phối hợp tất cả các công tác sửa chữa và bảo trì và báo cáo các yêu cầu bảo trì phát sinh
• Hỗ trợ việc đảm bảo tất cả nhân viên Lễ tân thực hiện đúng về nội quy về tác phong và diện mạo, đảm bảo rằng họ mặc đúng đồng phuc và duy trì ngoại hình chuyên nghiệp, vệ sinh cá nhân theo đúng tiêu chuẩn về diện mạo đã quy định của khách sạn và bộ phận
• Đảm bảo tất cả các nội quy, quy định và chính sách liên quan đến lưu trữ hồ sơ tài chính, chi tiêu và giấy phép đều được tuân thủ, bao gồm việc báo cáo thông tin tài chính chính xác và đúng thời hạn
• Gặp gỡ và chào đón tất cả các khách và hỗ trợ thủ tục để nhận phòng
• Phối hợp và tổ chức với Bộ phận Buồng phòng nhằm xây dựng lịch trình dọn dẹp cho khách lưu trú và phòng VIP và phải được tuân thủ nghiêm ngặt
• Hỗ trợ triển khai các chương trình nhận diện khách hàng và lưu trữ thông tin khách hàng liên quan
• Tạo dựng mối liên hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp
• Đảm bảo tất cả các nhân viên tiền sảnh đều nắm rõ các sản phẩm cũng như dịch vụ của khách sạn, chương trình khuyến mãi đang áp dụng, chính sách và các thông tin quan trọng.
• Đảm bảo việc tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc tận dụng kỹ năng đa năng, đa nhiệm và lập kế hoạch linh hoạt nhằm đạt mục tiêu tài chính trong kinh doanh cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng
• Tham dự và đóng góp vào các khóa đào tạo và cuộc họp theo yêu cầu.
• Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo hiệu quả cho các nhân viên bộ phận Tiền sảnh trong sự phối hợp với Quản lý đào tạo và Đào tạo viên bộ phận
• Xử lý tất cả các đòi hỏi và khiếu nại từ khách hàng và khách hàng nội bộ theo cách thức chuyên nghiệp và lịch sự, thông qua đó nhằm đảm bảo các vấn đề được giải quyết triệt để và thỏa đáng.

Yêu cầu công việc

• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kĩ năng quản lý tốt
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4*, 5*

Quyền lợi


• Giảm giá dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng khách sạn
• Bảo hiểm tai nạn 24/7
• Mức lương cạnh tranh dựa trên trình độ và kinh nghiệm
• Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn
• Các chế độ khác theo chính sách khách sạn và Luật lao động Việt Nam
• Tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc theo luật
• Bữa trưa miễn phí tại nhà ăn dành cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 20:15:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lead Host/ Front Desk Supervisor - Mã tin đăng: 3890447. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HYATT REGENCY WEST HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây